Tả bạn thân ạ! Hay nhé^_^

2 câu trả lời

Đáp án :

                                                                           Bài viết : 

Nếu có ai hỏi em là : '' Người bạn mà em thân nhất là ai ? '' em sẽ không chần chừ mà trả lời ngay . Người bạn mà em thân nhất là My - cô bạn thân nhất của em .

Năm nay My lên 11 tuổi , bằng tuổi với em . Bạn ấy rất xinh xắn và đáng yêu . My có dáng người khá nhỏ nhắn , dễ thương . Mái tóc dài và mượt của My luôn được My cột cao , gọn gàng để lộ khuôn mặt trái xoan cùng với nước da trắng hồng . Dưới hàng lông mi cong và dài là đôi mắt đen láy như những vì sao sáng trên bầu trời đêm . Khi My cười , My để lộ một hàm răng trắng đều tăm tắp . Gần miệng bạn ấy là một cái nốt ruồi rất đẹp cộng thêm hai má lúm đồng tiền khiến bạn ấy càng thêm duyên dáng . Vầng trán cao và rộng ánh lên vẻ thông minh , nhanh nhẹ của My . My không những học giỏi mà còn tốt bụng hay hăng hái khi giúp đỡ mọi người . Bạn ấy còn rất hòa đồng với mọi người và các bạn trong lớp . Mỗi khi cô bảo : '' Ai xung phong đi tưới bồn hoa trong trường ? '' thì My là người luôn hăng hái giơ tay đầu tiên . Tuy làm việc dưới cái nắng chói chang , oi bức nhưng My vẫn luôn nở một nụ cười tươi tắn  cho dù mồ hôi đầm đìa trên khuôn mặt rạng rỡ của bạn . Trong lớp có bạn nào kém môn Toán hay Tiếng Việt My đều kèm mấy bạn học , vì thế tình hình học tập của các bạn ngày càng tiến bộ . My và em như hình với bóng , đi đâu cũng có nhau , có gì ăn em lại chia cho My một nửa , khi em chưa hiểu bài tập My lại giúp em giảng lại bài trong những giờ ra chơi . 

Dù có đi đâu xa , em cũng sẽ không quên những kỉ niệm vui buồn với My . Em mong rằng tình bạn của My và em sẽ luôn bền vững và khăng khít . 

#anhduong666

CHO MÌNH XIN CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT Ạ !!!

CHÚC BẠN HỌC TỐT !

Tuổi học trò của em là những năm tháng vui vẻ và hạnh phúc. Vì được đến trường, được học biết bao điều hay. Vì được sống trong sự yêu thương, đùm bọc của ông bà bố mẹ. Vì được làm quen, vui chơi cùng biết bao người bạn tuyệt vời. Đặc biệt, là An - cậu bạn thân thiết nhất của em. Trải qua năm năm tiểu học, tình bạn của em càng gắn bó và ngày càng thân thiết.

An năm nay tròn mười tuổi, bằng tuổi em. Dáng người bạn nhỏ nhắn, đi đứng nhanh nhẹn. Bạn có khuôn mặt tròn trĩnh trông rất dễ thương. Đôi mắt bồ câu đen láy sáng long lanh. Đôi mắt ấy biết buồn, cười, biết thông cảm với bạn bè xung quanh. Đôi môi đỏ như son luôn nở nụ cười tươi như hoa. Mái tóc của An đen nhánh và dài xuống bờ vai tròn trịa trông thật đáng yêu.

Hằng ngày, An đến trường với bộ đồng phục quen thuộc váy xanh, áo trắng. Chiếc khăn quàng đỏ trên vai như cánh bướm. An nói năng rất nhỏ nhẹ, tính tình hiền lành, chan hòa với mọi người, luôn giúp đỡ những bạn học yếu. Có điều gì bạn bè không hiểu, An đều tận tình giúp đỡ. Trong giờ học Dung thường phát biểu ý kiến xây dựng bài. Bài làm của An luôn đạt điểm cao.

Ở trường, An là một học sinh giỏi, về nhà, An là một người con ngoan. An giúp mẹ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, hướng dẫn cho em học. Có lần An tâm sự: “Cha mẹ phải làm việc vất vả để cho mình ăn học, mình phải học giỏi và ngoan ngoãn để cha mẹ vui lòng”.

An đã để lại trong lòng bạn bè nhiều ấn tượng tốt đẹp. Bạn là tấm gương tốt cho các bạn noi theo. Em sẽ cố gắng học tập tốt để xứng đáng là bạn thân của bạn. Dù buồn, dù vui, em đều muốn chia sẻ với người bạn này. Năm nay đã năm cuối cấp, rồi chúng em sẽ phải chia tay nhau. Em hi vọng, em và bạn ấy  vẫn học chung mái trường và mãi mãi là bạn thân của nhau.

 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm