tả bạn của em chép mạng = báo cáo

2 câu trả lời



Nguyễn Khánh Linh là người bạn thân thiết nhất của em.

Em thường trêu mà gọi cậu ấy là “Linh mọt sách” vì cậu ấy rất thích đọc sách và sưu tầm nhiều sách.Linh có vóc người nhỏ nhắn rất đáng yêu. Vì không thích hoạt động thể thao ngoài trời, nên cậu ấy có nước da trắng hồng mềm mịn. Mái tóc đen bóng mượt, lúc nào cũng được buộc gọn lên bởi chiếc nơ xinh xắn. Trên gương mặt bầu bĩnh, là chiếc kính gọng đen. Chính vì đam mê đọc sách mọi lúc mọi nơi, nên Linh bị cận từ hồi lớp 3.

Linh là một người rất hiền lành và trầm tính. Chỉ với một quyển sách, cậu ấy có thể ngồi yên trong phòng cả chiều. Cậu ấy học giỏi lắm, lại chăm chỉ nữa. Nên thầy cô thích Hà lắm. Bạn bè ai nhờ giúp đỡ, Linh cũng luôn nhiệt tình hỗ trợ. Vì vậy nên em luôn rất hãnh diện khi được làm bạn của Linh

Em mong rằng, tình bạn giữa chúng em sẽ vẫn mãi luôn thân thiết giống như bây giờ.Em mong tình bạn của Linh và em sẽ mãi mãi bên nhau tới già

                             Ko phải mình copy đou cái bài này mình trả lời của 1 bạn xg mình sao chép gửi cho bạn lun á    @quynhhchidayy

                                         bài làm 

trong suốt những năm thời thơ ấu đến thời điểm hiện tại , em vẫn luôn luôn yêu quá một người bạn đó cũng chính là người bạn gần nhà thân nhất của em . 

     người mà em vừa nhắc đến đó chính là bạn Quỳnh . năm nay , bạn quỳnh vừa tròn mười tuổi . dáng người của bạn vừa vặn so với tuổi của mình . bạn có nước da trắng hồng mịn màng tự nhiên . bạn có vần trán dài biểu lộ sự thông minh và nhanh trí . điểm đẹp nhất trên khuôn mặt bạn là đôi mắt to tròn và đen láy . chiếc mũi của bạn khá cao . có duyên nhất vẫn là bạn luôn luôn nở nụ cười thật tươi với mọi người , mỗi khi bạn cười cái miệng của bạn lại nhếch lên một tí để biểu lộ một hàm răng trắng sáng , đều . tính tình của bạn rất hiền lành , mỗi khi em làm gì không đúng với bạn , bạn luôn bảo em nhẹ nhầng chứ ko làm gì cáu gắt . em và bạn rất thik tắm mưa . em vẫn nhớ kỉ niệm tắm mưa cùng với quỳnh đó là kỉ niệm đáng nhớ nhất của chúng em . 

         đó là một ngày chúng em đang trên đường đi học về thì trời bỗng nhiên đổ cơn mưa  cơn mưa đến bất chợt  . làm chúng em ko kịp trở tay . cơn mưa mùa hạ thật là mát mẻ . em và quỳnh thật thik thú với những giọt mưa li ti . em và quỳnh cùng nhau nắm tay , chạy , cười vang suốt quãng đường về nhà . ngày hôm đó thật sự vui biết bao .

           em rất yêu quý quỳnh . em mong sau này học lên các cấp em vẫn được học chung với bạn . tình bạn của chúng em sẽ mãi mãi thân như bây giờ . em luôn trân trọng điều đó .

mik ko chép mạng đâu nhé . bạn cho mik câu trả lời hay nhất nhé . mik cảm ơn 

......................chúc bạn học tốt và may mắn......................  

Câu hỏi trong lớp Xem thêm