Sưu tầm một số tư liệu liên quan tới não bộ Vì sao ngồi trên xe máy phải đội mũ bh

2 câu trả lời

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Thứ nhất: Với cái thời tiết ở Việt Nam, nắng mưa thất thường, bất chợt có một cơn mưa đá hoặc vật thể lạ ngoài trái đất rơi xuống có thể khiến bạn trở thành nạn nhân xấu số nếu “ĐEN”

Thứ 2: Mũ bảo hiểm không chỉ giúp bạn bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông nó còn giúp bạn tránh được những chấn thương khi tham gia các môn thể thao như leo núi hay hip hop.

Thứ 3: Bạn đã từng rơi vào tình huống gặp những tên côn đồ mà không có bất cứ loại vũ khí nào trong tay chưa? Lúc đó thì chắc chắn bạn phải cảm thấy mình thật may mắn khi quyết định đội mũ bao hiểm ra đường.

Thứ 4: Không những thế, mũ bảo hiểm còn là một vũ khí vô cùng lợi hại, bạn có thể phòng thủ, cận chiến,  tấn công từ xa đều rất hiệu quả và quan trọng hơn tất cả là nó hoàn toàn hợp pháp.

Thứ 5: Chiếc mũ bảo hiểm không chỉ bảo hiểm chiếc đầu của bạn mà còn có thể nơi cất dấu an toàn nhất,sẽ chẳng có ai ngờ là bạn cất tiền ở đó đâu,nên bạn không phải sợ bị móc ví khi ra đường…

Cuối cùng, nếu bạn đam mê tốc độ, yêu thời trang và không muốn bị dựt mất chiếc mũ Nike hàng trăm nghìn thì mũ bảo hiểm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 tránh nắng mưa, vật thể lạ rơi vào đầu, bảo vệ não bộ, an toàn giao thông

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
7 lượt xem
2 đáp án
20 giờ trước