sau khi Gióng bay về trời hãy viết tiếp diễn biến câu truyện Thánh Gióng ( có nghĩa là bạn tưởng tượng sự việc tiếp diễn như nào )

2 câu trả lời

sau khi thánh gióng bay về trời thì khắp nơi dựng tượng đài và tôn phụng tôi,nhưng ko bt có ai còn nhớ đến tôi ngày nay nx ko?tôi sẽ kể cho bạn trong lúc tôi ở trên trời thì tôi đã làm j!lúc bay lên trời tôi liền đc thượng hoàng gọi đến và ban chức chuyên đi thăm giò về đời sống nhân dân khắp cả nước,tôi nghe thấy thế thì liền vui vẻ thực hiện nhiệm vụ nhưng ko ngờ sự vc này lại xảy ra quá bất ngờ.vì tôi là người nên có rất nhiều vị thần luôn ko thích tôi nhưng cx có những vị thần luôn an ủi,quan tâm tôi.vị thần luôn ko thích tôi đó là thần sấm sét và thần mưa .vì họ ko yêu thích tôi nên đã bất ngờ cho nổi cơn giông phá tan nhà cửa ruộng đất nhân dân 1 cách bất ngờ khiến tôi ko thể nào trở tay kịp.mọi vật dưới hạ giưới đều đã tang hoang,ko còn sức sống,ai ai cx mất mùa,khiến tôi luôn cảm thấy tự trách,nhưng thượng hoàng cx hiểu cho tôi nên đã cho tôi đầu thai ở 1 gđ tốt và mong tôi lớn lên đc thành tài đấy.các bạn nghe xong thì cảm thấy thế nào?cuộc đời của tôi cuối cùng cx đã đc toạn vẹn

Sau khi sau khi Gióng bay về trời. Nhà vua sẽ ban thưởng cho gia đình nhà sống một ít tiền để sống. Sau đó một tuần sau mẹ sóng đã mang thai thêm một người nữa người em bé đấy cũng rất đẹp trai như Gióng. Từ đó gia đình Long Hồng hạnh phúc bên nhau. Còn đất nước thì yên bình thắng giặc. Có được quyền độc lập và hạnh phúc.

Mình chỉ nghĩ đc thế thui sorry bạn nha

Câu hỏi trong lớp Xem thêm