qua hình tượng sông đà nguyễn tuân thể hiện gì đối với thiên nhiên đất nước . Nhờ các bạn làm dùm mình với ạ . Mình cảm ơn nhiều ạ

2 câu trả lời

  Qua hình tượng sông Đà Nguyễn Tuân đã thể hiện tình yêu và tự hào đối với thiên nhiên đất nước. Sông Đà hiện lên thật kỳ vĩ trước mắt của Nguyên Tuân, ông đã thổi hồn cho những sự vật bên sông Đà để nó trở nên hùng vĩ hơn bao giờ hết. Hơn nữa ông còn khám phá ra một vẻ đẹp khác của sông Đà, vẻ đpẹ mà nó đã muốn dấu kín đi- vẻ đẹp trữ tình. Chính vì vậy, ông phải có tình yêu thiên nhiê, đất nước thì mới có những quan sát tinh tế như vậy.

Qua hình tượng sông Đà Nguyễn Tuân đã thể hiện tình yêu và tự hào đối với thiên nhiên đất nước cao quý . Sông Đà hiện lên thật kỳ vĩ trước mắt của Nguyên Tuân, ông đã thổi hồn cho những sự vật bên sông Đà để nó trở nên hùng vĩ hơn bao giờ hết. Hơn nữa ông còn khám phá ra một vẻ đẹp khác của sông Đà, vẻ đẹp mà nó đã muốn dấu kín đi - vẻ đẹp trữ tình. Chính vì vậy, ông phải có tình yêu thiên nhiên, đất nước thì mới có những quan sát tinh tế như vậy.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm