Qua hậu quả của chiến tranh thế giới thứ 2, em có suy nghĩ gì. Liên hệ với cuộc đấu tranh bảo vệ hòa bình hiện nay (1 đoạn văn khoảng 200 từ )

2 câu trả lời

Qua hậu quả của chiến tranh thế giới thứ 2, em có suy nghĩ gì. 

=> khoảng 60 triệu người chết

=>90 triệu người tàn phế

=>nhiều làng mạc, thành phố bị phá hủy

=>suy nghĩ của em : thiệt hại về vật chất gấp và người nhiều hơn chiến tranh thứ nhất

Liên hệ với cuộc đấu tranh bảo vệ hòa bình hiện nay(1 đoạn văn khoảng 200 từ )

=>chiến tranh xung đột vẫn thường xuyên diễn ra ở nhiều khu vực khác nhau và ngày càng nhiều trên thế giới. Nếu như cuộc chiến tranh thế giới thứ ba nổ ra, sẽ không chỉ gây nên sự thương vong và tổn thất khổng lồ, mà sẽ là cuộc chiến tranh dẫn đến sự hủy diệt toàn nhân loại.Vì sau cuộc chiến tranh thứ 1 và thứ 2 đã sảy ra quá nhiều hậu quả thiệt hại nghiêm trọng.Lên chúng ta khi có mâu thuẫn không lên sử dụng vũ lực mà giải pháp để tháo gỡ xung đột, hạn chế tối đa các cuộc chiến tranh
hơi ngắn ạ thông cảm choa mk nha 

$#ngu sử$

- Ngày nay, chiến tranh xung đột vẫn thường xuyên diễn ra ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Nếu như cuộc chiến tranh thế giới thứ ba nổ ra, sẽ không chỉ gây nên sự thương vong và tổn thất khổng lồ, mà sẽ là cuộc chiến tranh hạt nhân dẫn đến sự hủy diệt toàn nhân loại.

- Cuộc đấu tranh bảo vệ hòa bình, chống nguy cơ chiến tranh hạt nhân hủy diệt để bảo vệ sự sống của con người và nền văn minh nhân loại đang là nhiệm vụ cấp bách hàng đầu của toàn thể mọi người.

- Loài người cần mau chóng tìm ra giải pháp để tháo gỡ xung đột, hạn chế tối đa các cuộc chiến tranh đang diễn ra hoặc có nguy cơ diễn ra trên thế giới

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước

5. Để chuyển hướng an toàn tại nơi giao nhau chúng ta phải thực thực hiện các bước theo thứ tự nào sau đây? (1) Bật tín hiệu báo hướng rẽ, quan sát an toàn phía trước và sau. Từ từ chuyển làn đường. (2) Xác định hướng rẽ trước khi tới đường giao nhau. (3) Quan sát an toàn tại nơi giao nhau trước khi đổi hướng. (4) Thận trọng đổi hướng tại nơi giao nhau, chú ý quan sát. A. 2 – 3 – 1 – 4 B. 3 – 4 – 2 – 1 C. 2 – 1 – 3 – 4 D. 1 – 3 – 4 – 2 6. Nhân dịp vừa sinh nhật tròn 16 tuổi, Nam mượn xe mô tô của anh trai để chở bạn lên thị trấn chơi, cả hai đều đội mũ bảo hiểm và có cài quai. Theo em, trong trường hợp trên, ai đã vi phạm quy tắc giao thông an toàn? ​A. Nam và bạn của Nam. B. Nam và anh trai của Nam. C. Nam. D. Anh trai của Nam. 7 Hãy lựa chọn phương án đúng nhất để bảo đảm an toàn khi điều khiển xe đạp điện trên đường trơn trượt. A. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, giữ đều ga và không phanh gấp. B. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ nhanh, tăng giảm ga theo độ trơn của đường và và không phanh gấp. C. Thả lỏng tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, giữ đều ga và sẵn sàng phanh gấp khi trơn trượt. D. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, tăng giảm ga theo độ trơn của đường và sẵn sàng phanh gấp khi trơn trượt.

4 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước
3 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước