Nói về một ngày của mình bằng tiếng anh

2 câu trả lời

 Chưa dịch:

Yesterday was Sunday and the weather was fine. I woke up at 6 o'clock, brushed my teeth, and took a shower. Then I did morning exercises as usual. After that, I ate breakfast and then went to my friend's house to pick him up to the swimming pool. We decided to swim from 8 to 11 o'clock. Then I went back to the swimming pool and had a good time, had a lunch and then took a rest. In the afternoon, my family and I went to the park, we went jogging, and it was fun to do things with the family. So, in the evening, we go back home to chat, share the week we have just passed, and enjoy the best weekend. This is how we usually relax after a week of exhaustion and stress

Dịch rồi :

Hôm qua là chủ nhật và thời tiết tốt. Tôi thức dậy lúc 6 giờ, đánh răng và đi tắm. Sau đó tôi tập thể dục buổi sáng như thường lệ. Sau đó, mình ăn sáng rồi sang nhà bạn mình đón đi bơi, quyết định từ 8 giờ đến 11 giờ chúng tôi sẽ bơi. Sau đó tôi trở lại bể bơi và vui vẻ, ăn trưa và sau đó nghỉ ngơi. Buổi chiều tôi và gia đình ra công viên, chạy bộ, cùng gia đình làm những việc thật vui. Vì vậy, vào buổi tối, chúng ta trở về nhà để trò chuyện, chia sẻ một tuần chúng ta vừa trôi qua và tận hưởng một ngày cuối tuần tuyệt vời nhất. Đây là cách chúng ta thường thư giãn sau một tuần mệt mỏi và căng thẳng

Bản anh

   My activity is learning and playing, It sounds boring but every day is a start with many new and interesting things waiting for me to discover. For me, every day at school is a happy day.
   Every day is a change, events are new, all are exciting, every day for me is joy, a state of eager anticipation, experiencing new things, changing. My house Near the school, there is no need for a shuttle but cycling together, going to school together, coming home from school. Every day we will collect files, when they are full we will start playback. Because of the crowd, the road to school has never been dull or dreary, always resounding with cheerful voices and laughter. When we go together, we can help each other when there is a problem on the way back. They go to school together, share joys encountered on the road or interesting stories they have experienced or certificates in class. When we get to school, we split up and go to class, when it's our turn, we'll come a little earlier to complete the assigned task, clean up the classroom. Usually, one of my classes is usually four years or more, each class is fifteen minutes long, after each class there will be a five-minute break to play. My favorite time with my children is recess, this is the time when we can have fun and relax after stressful school hours. After the end of the school year, the last drum sound signals the end of one hour of class, we will return, as usual we will gather at the school gate, then we will return together.
   Although my daily activities are nothing special, just repetitive learning and playing activities, but for me, they are new experiences.

Bản dịch 

     Hoạt động chủ đạo của em là học và chơi, Nghe có vẻ nhàm chán nhưng mỗi ngày của em đều là những hứng khởi mới với bao nhiêu điều mới mẻ, kì thú chờ đợi em khám phá. Với em thì mỗi ngày đến trường là một ngày vui. 

    Mỗi ngày mới là một sự đổi thay, những sự kiện cũng mang tính mới mẻ, đầy lí thú nên mỗi ngày đối với em đều là những niềm vui, là tâm trạng háo hức đón chờ, trải nghiệm những sự mới mẻ, đổi thay đó. Ngôi trường  gần nhà nên em không cần mọi người đưa đón mà em tự đi xe đạp cùng chúng bạn lên trường, rồi lại từ trường trở về nhà. Ngày nào cũng vậy, chúng em sẽ tụ tập nhau lại  sau khi đã đầy đủ thì chúng em bắt đầu xuất phát. Vì đi đông nên con đường đến trường chưa bao giờ là tẻ nhạt, buồn chán, lúc nào cũng vang lên những tiếng nói, tiếng cười đùa vui vẻ. Khi đi chung với nhau chúng em có thể giúp đỡ lẫn nhau khi gặp sự cố trên đường về.Chúng em cùng nhau đi học, cùng nhau chia sẻ những niềm vui bắt gặp trên đường hay kể những câu chuyện thú vị mà mình đã trải qua hay chứng kiến ở trên lớp. Khi đến trường thì chúng em chia nhau ra để vào lớp học của mình, hôm nào đến lượt trực nhật của mình thì em sẽ đến sớm hơn một chút để hoàn thành nhiệm vụ được giao, dọn dẹp lớp học sạch sẽ . Thông thường, một buổi học của em thường có từ bốn đến năm tiết học, mỗi tiết kéo dài bốn mươi lăm phút, sau mỗi tiết học thì chúng em sẽ được giải lao năm phút ra chơi.Dù có căng thẳng hay thích thú thì thời khắc mà em và các bạn yêu thích nhất là giờ ra chơi, đây là lúc chúng em được thỏa sức vui nghịch, giải lao sau những giờ học đầy căng thẳng. Sau khi năm tiết học kết thúc, tiếng trống dồn cuối buổi báo hiệu kết thúc một buổi học thì chúng em lại ra về, như thường lệ, chúng em sẽ tập trung nhau lại ở cổng trường, sau đó lại cùng nhau ra về.

         Hoạt động trong ngày của em tuy không có gì đặc biệt, chỉ lặp lại hoạt động học và chơi nhưng đối với em, những hoạt động ấy không hề tẻ nhạt, nó luôn mới mẻ với những điều kì thú mới, mang đến cho em những trải nghiệm mới.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
4 lượt xem
2 đáp án
10 giờ trước