Nếu lớp em đi dã ngoại vào cuối tuần này thì kế hoạch của em là gì?) viết thành 1đoạn văn khoảng 100 từ ( BẰNG TIẾNG ANH)

1 câu trả lời

My class organized a picnic to the beach during summer vacation. We plan to go 2 days 1 night. Because I am the deputy labor class, I was assigned to book a hotel and command a few friends to bring the necessary items. And finally on that day, we left at 9am and at 4:30am we were there. Because we were tired after a long trip, we decided to go to the beach to play. My friend bathed, played volleyball, barbecued there and ate. When we finished eating we were going to go back to the hotel but the teacher asked us to stay. She told us that in the sea there are a lot of people littering so let's go clean it up. At first, no one wanted to, but she said she would buy milk tea for everyone and immediately went to work. Although we were very tired, we finished cleaning the beach. I felt it was the most fun outing trip.

Dịch:

Lớp tôi tổ chức một buổi dã ngoại đến bãi biển trong kỳ nghỉ hè. Chúng tôi dự định đi 2 ngày 1 đêm. Vì là lớp phó lao động nên tôi được giao nhiệm vụ đặt phòng khách sạn và chỉ huy một vài người bạn mang theo những vật dụng cần thiết. Và cuối cùng vào ngày hôm đó, chúng tôi rời đi lúc 9 giờ sáng và 4 giờ 30 phút sáng chúng tôi đã có mặt. Vì mệt sau một chuyến đi dài nên chúng tôi quyết định đi biển chơi. Bạn tôi đã tắm, chơi bóng chuyền, nướng thịt ở đó và ăn uống. Ăn xong chúng tôi định về khách sạn nhưng cô giáo yêu cầu chúng tôi ở lại. Cô ấy nói với chúng tôi rằng ở biển có rất nhiều người xả rác nên chúng ta hãy đi dọn dẹp nó. Ban đầu không ai muốn nhưng cô ấy nói sẽ mua trà sữa cho mọi người rồi đi làm ngay. Dù rất mệt nhưng chúng tôi đã dọn dẹp xong bãi biển. Tôi cảm thấy đó là chuyến đi chơi vui vẻ nhất.

# bài sẵn!

# no copy!

# xin ctlhn!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm