Mọi người giúp em với, em hứa đánh giá 5 sao ạ =) Bài học sâu sắc nhất mà anh/chị rút ra từ hiện tượng được nói đến ở trên? Một trận ôn dịch khiến chúng ta minh bạch rằng: Trên đời này, ngoài sinh tử ra, mọi thứ đều là chuyện nhỏ. Tiền tài dẫu tốt nữa, cũng không tốt bằng sinh mệnh; danh lợi dẫu lớn nữa, cũng không lớn bằng sức khỏe. Sức khỏe là vốn liếng, không có sức khỏe, dẫu núi vàng biển bạc cũng vô dụng! Được sống là niềm hạnh phúc nhất, sinh mệnh mới là của cải tốt nhất. […] Một trận ôn dịch khiến chúng ta minh bạch rằng: Tinh thần cống hiến vô tư thực sự tồn tại! Khi nguy nan cận kề, dịch bệnh lan tràn, đại nạn tìm đến, biết bao người lội ngược dòng, xông pha nơi tuyến đầu, biết bao người gạt đi sinh tử, xông lên phía trước. Trên thế gian này đâu có những năm tháng bình yên, chỉ là đã có người giúp bạn gánh vác trọng trách!

2 câu trả lời

=> Bài học xuất sắc nhấy mà tôi rút ra từ hiện tượng được nói đến ở trên là '' Được sống là đã tốt lắm rồi ''. Qua sự việc được khai thác và gây dựng thành công, đoạn văn đã mang đến các độc giả một cái nhìn vô cùng sâu sắc về sự sống trên Trái Đất. Những thứ vật chất cho dù có chết đi cũng đâu thể mang theo được, chỉ có sức khỏe mới là quan trọng nhất. Có sức khỏe chúng ta mới sống tốt, chứ nếu coi trọng tiền tài, vật chất thì không có sức khỏe cũng đâu được hưởng được. Với mỗi người, sống là một niềm khao khát lớn lao nhất, có thể sống là đã quá may mắn rồi. Đừng kì vọng một cách thái quá vào bất cứ thứ gì để rồi đánh mất hoặc không đạt được lại suy ra tâm tính không lành.

      Bài học mà xuất sắc nhất mà tôi rút ra từ hiện tượng được nói đến ở trên là '' Được sống là đã vui lắm rồi ''.

     Qua sự việc được khai thác và gây dựng thành công, đoạn văn đã mang đến các độc giả một cái nhìn vô cùng sâu sắc về sự sống trên Trái Đất. Những thứ vật chất cho dù có chết đi cũng đâu thể mang theo được, chỉ có sức khỏe mới là quan trọng nhất.

       Đừng kì vọng một cách thái quá vào bất cứ thứ gì để rồi đánh mất hoặc không đạt được lại suy ra tâm tính không lành.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm