Mn làm hộ mình bài này, mình dùng nick e mình ă nên mn đừng tò mò nha!!!!!! Đề: Viết một bài văn hoàn chỉnh bằng tiếng anh về chủ đề bạnlàm thế nào để có một sức khỏe tốt . ????Lm hộ vs ạ

1 câu trả lời

Today, there are many young people with phenomena such as malnutrition, overweight ... that affect their health, so
To have good health, we need to have a reasonable diet, sleep, rest, and work. You need to eat nutritious foods away from fast food or unhealthy foods. for example, coca, snack, hamburger, .... Have 5 meals a day, 3 meals and 2 snacks. Supplement with vitamins with fruits and vegetables. Do some exercise at home or do it outdoors. Always do sports to get healthier Don't stay up at night and get enough sleep Do not work too hard to affect your health. Stimulants such as alcohol, beer, cigarettes .... Because it will affect your health a lot.

dịch:

Ngày nay có rất nhiều bạn trẻ có các hiện tượng như suy dinh dưỡng,béo quá...gây ảnh hưởng sức khỏe ,nên
Để có được sức khỏe tốt chúng ta cần có một chế độ ăn, ngủ, nghỉ và làm việc thật hợp lí .Bạn cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng tránh xa các đồ ăn nhanh hoặc các loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe ví dụ như coca, bim bim,hamburger,....Một ngày phải ăn đủ 5 bữa ,3 bữa chính và hai bữa phụ.Bổ sung vitamin bằng các loại trái cây và rau củ.Tập thể dục thường xuyên ,bạn có thể tập một số bài tập ở nhà hoặc tập ngoài trời.luôn tham gia các hoạt động thể thao để khỏe mạnh hơnKhông được thức đêm và phải ngủ đủ giấc.Không được làm việc quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe.Không đc sử dụng các chất kích thích như rượu,bia,thuốc lá....Vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm