Mn giúp e với,VIẾT MỖI MỞ BÀI THÔI Ạ Đề:Tả cái bàn học của em Gợi ý: Mở bài:Thời gian có(Đầu năm học,khai giảng,sinh nhật,...) Bàn ở lớp hay ở trường(mn viết bàn ở trường giúp em) Người tặng:(Ông,bà,cha,mẹ,cô,chú,...) Vị trí:(Có thể ở mở bài hoặc đầu thân bài)

2 câu trả lời

   Mỗi năm học đều mang một kiến thức, ý nghĩa tuyệt vời đối với em. Những năm học tiếp theo sẽ rất khó khăn khi em sang cấp hai. Được học một môi trường mới và việc học cũng sẽ trở nên khó khăn hơn. Vì thế mẹ đã mua cho em một bộ bàn mới để em học tập có thể dễ dàng hơn.

   $#lethuannhat$

   $#every morning we have to run$

Trong phòng của em, đồ vật em thích nhất chính là chiếc bàn học. Bởi đó là món quà do bố đã tặng cho em nhân dịp em đạt giải Nhất trong cuộc thi Kể chuyện về Bác Hồ.

Bàn được thiết kế theo kiểu truyền thống thường thấy. Toàn bộ bàn đều được làm từ gỗ, bên ngoài quét một lớp sơn màu đỏ như rượu vang. Mặt bàn khá rộng, bề ngang dài đến hơn 1m. Phía mặt trước bàn, có một cái giá sách bốn ngăn để em cất sách vở. Dưới mặt bàn là một ngăn kéo cao khoảng một gang tay. Đó là nơi em để các món đồ nhỏ của mình. Bàn có hai cái chân lớn, bề ngang bằng bề ngang mặt bàn, chống thẳng xuống đất. Hai bên mặt chân, bố có đóng thêm các tấm ván nhỏ, để em đặt các hộp đồ và để cặp sách cho gọn và đẹp. Nối giữa hai mặt chân bàn, là một thanh gỗ ngang để em gác chân khi ngồi học.

Mỗi khi ngồi vào bàn học, em luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng của bố.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm