miêu tả về một khoảnh khắc yêu thích trong một bộ phim bằng tiếng anh

2 câu trả lời

When I was a child I was immersed in the films Conan – famous detective Conan. This is a story about a young man in high school but very talented, especially he has a very high talent in solving crimes. Conan’s real name is Kudo Shinichi, during a crime scene, he was accidentally given poison by a criminal gang leading to a shrinking body. Throughout the episodes, what impressed me the most were the thrilling details and the ways Conan argued. These scenes made me concentrate without taking my eyes off to watch. This is the best movie I’ve seen in the detective animated series. Maybe everyone will like this movie just like me.

------------------------------------dịch------------------------------

Một thời tuổi thơ tôi đã đắm chìm trong những bộ phim Conan – Thám từ lừng danh. Đây là một câu chuyện kể về một chàng trai học sinh trung học nhưng rất tài giỏi, đặc biệt anh ấy có tài phá án rất cao siêu. Tên thật của Conan là Kudo Shinichi, trong một lần đi phá án, anh ta đã vô tình bị băng nhóm tội phạm cho uống thuốc độc dẫn đến cơ thể bị teo nhỏ. Xuyên suốt những tập phim, điều mà tôi ấn tượng nhất là những tình tiết li kì và những cách phá án mà Conan đã lập luận. Những phân cảnh này làm tôi phải tập trung không rời mắt để theo dõi. Đây là bộ phim hay nhất mà tôi đã xem trong những loạt phim hoạt hình về thám tử. Chắc có lẽ ai cũng sẽ thích bộ phim này giống như tôi.)

chúc bạn học tốt 

cho mik xin ctlhn và 5* ạ

A famous brave humanity film called “Hope” is a tear- jerking movie that I love most up to now. “ Hope” is a 2013 South Korean film directed by Lee Joon- ik, reconstructed by a real horrifying case of the land kimchi Nayoung in December 2008. The film tells a story of tragedy of a 8- year old girl, Sowon- the central character was raped and beaten savagely by a drunk 57- year old man in a public toilet. This gruesome criminal is only sentenced to 12 years imprisonment but the pitiful little girl, who is internally and externally damaged, has to suffer a hard time overcoming all obstacles and obsessions with the incident in her later life. The psychological effect makes the girl become scared whenever seeing any man, even her father. “Hope” reflects the reality of direct and indirect victims of pedopilia in society as well as shows the spiritual bond of family and mutual family affection. When the film goes on general release, it receives positive reactions and praise from audiences and international critique. Neither media promotion nor prominent cast members, “ Hope” persuades the audience by humanity and sympathetic content. This film was nominated in many famous film festivals in Korea and other Asian countries and excellently won Best film at the 34th Blue Dragon Film Awards. In conclusion, the success of “ Hope” makes a valuable contribution to denounce the crime of sexual violence in our society nowadays.

Dịch: 

Một bộ phim nổi tiếng dũng cảm mang đậm tính nhân văn với tên gọi là “ Hy vọng” là bộ phim cảm động mà mình thích nhất cho đến bây giờ. “ Hy vọng” là bộ phim Hàn Quốc công chiếu năm 2013 bởi đạo diễn Lee Joon- ik, tái hiện một câu chuyện kinh hoàng có thật ở xứ sở kim chi của bé Nayoung vào tháng 12 năm 2008. Bộ phim kể về câu chuyện bi kịch của bé gái tám tuổi, Sowon- nhân vật chính của tác phẩm bị xâm hại và đánh đập dã man bởi một gã đàn ông say rượu 57 tuổi ở nhà vệ sinh công cộng. Gã đàn ông độc ác này chỉ bị kết tội 12 năm tù giam trong khi cô bé gái nhỏ đáng thương, người bị chấn thương cả thể chất và tinh thần, phải trải qua một thời gian khó khăn để vượt qua những trở ngại và ám ảnh về vụ tai nạn trong tương lai. Những ảnh hưởng tâm lý đã khiến cô gái trở nên sợ hãi khi gặp bất cứ người đàn ông nào, kể cả bố của cô ấy. Bộ phim đã phản ánh những nạn nhân trực tiếp và gián tiếp của nạn ấu dâm trong xã hội cũng như thể hiện mối quan hệ thiêng liêng và tình cảm yêu mến lẫn nhau trong gia đình. Khi bộ phim được công chiếu đã nhận được những phản ứng tích cực và lời khen từ phía khán giả và giới phê bình. Không quảng bá rầm rộ cũng không sở hữu dàn diễn viên quá nổi bật, bộ phim đã thuyết phục khán giả bởi tính nhân văn và nội dung đầy cảm động. Bộ phim đã được đề cử ở nhiều lễ trao giải nổi tiếng ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á và xuất sắc giành giải thưởng bộ phim xuất sắc nhất tại lễ trao giải lần thứ 34 Blue Dragon Film Awards. Tóm lại, thành công của bộ phim này đã đóng góp một phần quan trọng trong việc tố cáo tệ nạn xâm hại tình dục trong xã hội ngày nay.