miêu tả 1 cây nấm Mn làm giống kiểu để thuyết trình ạ

2 câu trả lời

Cây nấm như là chiếc ô với thân giưới nhỏ còn phần trên thì to và xòe ra như một chiếc ô , chiếc nấm mang đầy màu sắc sặc sỡ . Nấm có thể sống ở nhiều môi trường như là : rừng rấm ; mặt hồ ... .

ngoài ra cây nấm còn được sử dụng trong nhiều câu chuyện kể với tình tiết ly kì hấp dẫnnấm thì sẽ có hai lọai nấm ăn được và không ăn được  . vì thề khi thấy những cây nấm mọc hoang thì không nên ăn. có một cách để nhận biết nấm có thể ăn được và không ăn được là nhìn vào màu  sắc của chúng nếu thấy những cây nấm màu sắc sặc sỡ thì không nên ăn vì đó có thể là nấm độc . ngoài ra cây nấm còn có rất nhiều lợi ích như làm thuốc và thức ăn nấm có đặc điểm là sinh sản rất nhanh ví dụ khi chúng ta mặc áo mưa sau đó về nhà không phơi lên thì qua một đêm gio áo mưa ẩm nên rất dẽ để nấm sinh sản , và khi chúng ta mặc vào thì sẽ cảm thấy khó chịu và ngứa ngáy . 

bài của bn đây nha , bài hơi ngắn monh bn bỏ qua

(1) Những cây nấm rừng đã khiến các bạn trẻ có những liên tưởng thú vị: Mỗi chiếc nấm như một lâu đài kiến trúc tân kì, bản thân mình như một người khổng lồ đi vào kinh đô của vương quốc những người tí hon với những đền đài miếu mạo dưới chân.

Sở dĩ các bạn trẻ lại có liên tưởng như vậy vì có những chiếc nấm to bằng cái ấm tích, mỗi chiếc nấm là một lâu đài kiến trúc tân kì như đền đài, miếu mạo, cung điện.

(2) Nhờ những liên tưởng thú vị ấy khiến cho cảnh vật trở nên thần bí, lãng mạn như những lâu đài cổ tích.

(3) Những con thú trong rừng được miêu tả:

  • Những con vượn bạc má ôm con ngồi gọn ghẽ chuyền nhanh tia chớp.
  • Những con chồn sóc với chùm đuôi to đẹp vút qua không kịp đưa mắt nhìn theo.
  • Những con mang vàng đang ăn cỏ non, những chiếc chân vàng giẫm trên thảm lá vàng...

=> Sự xuất hiện của muôn thú làm cho cảnh vật trong rừng trở nên sống động, đầy những điều bất ngờ và lí thú.

#anhminh9103

hoidap247

Câu hỏi trong lớp Xem thêm