LƯU Ý : KO chép mạng vì em có thể tra trên mạng Đề : Viết từ 9-10 câu tả cái bàn học của em .

2 câu trả lời

                                                                       Bài làm

   Trong gia đình em, thứ nào cũng gắn bó với em rất nhiềm năm. Chiếc ti vi cũ kĩ xem nhưng bộ phim yêu thích, chiếc chăn bông mang đến nhưng giấc ngủ êm. Còn chiếc bạn học nhựa là nơi cho em ngồi cho em học. Chiếc bàn học ấy đã gắn bó với em được năm năm.

   Chiếc bạn học đấy được những người nhựa làm rất cực nhọc. Chiếc bàn học nhỏ đủ để em ngồi. Chiếc bạn học cao một mét bốn năm, rộng một mét. Chiếc bạn học dễ thương, được dán nhưng hình dán dễ thương. Có màu hồng nhạt và trắng. Dù như nào, chiếc bàn học của em rất chắc chắn. 

    Em rất quý mến chiếc bàn học của em. Nó như một người bạn đồng hành. Em sẽ hứa rằng sẽ giữ dìn cẩn thận. 

@Hoidap247

#nguyenamphong2017

vào lúc em lên lớp 1 bố em mua cho em 1 cái bàn học mới.Bên ngoài làm bằng gỗ quết một lớp sơn dầu lên rất bóng.Chiếc bàn khá rộng rãi,bố em có làm 2 cái ngăn kéo ở dưới và có bốn ngăn tủ để em đựng sách.ngăn đầu tiên em để sách giáo khoa,ngăn thứ 2 em để sách bài tập, ngăn thứ 3 em để vở , ngăn thứ tư em để đồ dùng học tập. CHỗ ngồi rộng rãi rất thoải mái.Có bàn mới em càng chăm học hơn nữa để không phụ lòng bố mẹ.Chiếc bàn cũng giống người bạn của em vậy,em và bạn ấy đã đồng hành suốt 4 năm trời đã cùng nhau nỗ lực và phấn đấu. EM sẽ giữ gìn chiếc bàn thật tốt như lúc mới mua,chiếc bàn sẽ mãi là bạn đồng hành của em.dù đã trải qua bao nhiêu thăng trầm thì em cũng không quên chiếc bàn học.chiếc bàn đã theo em cả 4 năm.