lm giùm ik mà hứa vote 5 cho viết giùm e 1 đoạn văn trong đề "tuổi trẻ là tương lai của đất nước" ko chép mạng ưu tiên hs chuyên văn lm giùm mk ý 2 trong phần thân bài nha mb: tb: -tuổi trẻ là gì? - vì sao tuổi trẻ lại ảnh hưởng đến tương lai đất nước? (vì sao tuổi trẻ có vai trò quan trọng?) ...

2 câu trả lời

tuổi trẻ là gì? đúng vậy là tương lai của đất nước nên sẽ có hai thành phần là tốt và xấu. về mặt tốt thì đó là những người mặc dù còn rất trẻ nhưng đã biết kiếm ra tiền, đã biết góp phần vào để xây dựng đất nước, họ có công việc ổn định,chúng ta nên học tập và noi gương họ. còn một thành phần khác là xấu, đó cũng là những người cũng còn rất trẻ nhưng đã sa vào các tệ nạn xã hội như cờ bạc, rượu chè khiến công an phải can thiệp, họ không chịu làm ăn lương thiện mà chỉ sa vào các tệ nạn ấy. những hành động đó thật đáng chê trách. chúng ta nên là những người tốt, làm ăn chân chính, lương thiện để góp phần xây dựng đất nước thêm giàu mạnh và tránh xa các tệ nạn xã hội kia

đội tuyển văn nhé , mới lớp 7 thôi nên có gì sai sót thì góp ý giúp mình nhé

CHÚC BẠN HỌC TỐT. MÌNH GỢI Ý THÔI NHÉ BẠN ÁP DỤNG VÀO MÀ LÀM BÀI

+Tuổi trẻ là lứa tuổi thanh niên, thiếu niên. Là lứa tuổi được học hành, được trang bị kiến thức và rèn luyện đạo đức, sức khỏe, chuẩn bị cho việc vào đời và làm chủ xã hội tương lai.

+ Tuổi trẻ là những người chủ tương lại của đất nước, là chủ của thế giới, động lực giúp cho xã hội phát triển. Một trong những việc làm quan trọng nhất của tuổi trẻ chính là nhiệm vụ học tập.

Thanh niên học sinh hôm nay sẽ là thế hệ tiếp tục bảo vệ, xây dựng đất nước sau này.

+ Vốn tri thức được học và nền tảng đạo đức được nhà trường giáo dục là quan trọng, cơ bản để tiếp tục học cao, học rộng, đem ra thực hành trong cuộc sống khi trưởng thành.

+ Một thế hệ trẻ giỏi giang, có đạo đức hôm nay hứa hẹn có một lớp công dân tốt trong tương lai gần. Do đó, việc học hôm nay là rất cần thiết.

+Thế giới không ngừng phát triển, muốn “sánh vai các cường quốc” thì đất nước phải phát triển về khoa học kĩ thuật, văn minh – điều đó do con người quyết định mà nguồn gốc sâu xa là từ việc học tập, tu dưỡng thời trẻ.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
21 giờ trước