Làm cho mình một câu truyện ma ko sao chép và không có trên mạng. Votes 5 sao.

1 câu trả lời

Trong lớp học nọ có hai anh chàng vô cùng xuất sắc. Chàng thứ nhất rất ấm áp có nụ cười tỏa nắng, mỗi khi anh nháy mắt cả tá cô đổ gục trước vẻ dễ thương của anh. Chàng trai thứ hai lại rất lạnh lùng nhưng khuôn mặt đẹp trai không góc chết của anh vẫn khiến khối cô chết mê chết mệt. Cả hai chàng đều học rất giỏi, là người tình trong mộng của nhiều cô gái và quan trọng họ là bạn thân của nhau.. Một hôm có một bạn nữ xinh đẹp, đáng yêu lớp bên sang tỏ tình chàng trai lạnh lùng. Vì cảm mến rung động trước vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào của cô bạn, trái tim chàng đã tan chảy, chàng chấp nhận lời tỏ tình và từ đấy hai người trở thành một đôi. 

Nhưng buồn thay từ khi chàng trai thứ hai có bạn gái mới lại không còn quan tâm đến chàng thứ nhất nữa, tình bạn hai người cứ thế nhạt dần, một năm sau , hai người lên đại học thì chấm dứt , không còn liên hệ gì nữa.

Lên đại học , có vô vàn chàng trai đẹp, tài năng , rất nhanh cô bạn nọ không còn muốn ở bên chàng trai lạnh lùng, lúc nào cũng như khúc gỗ này nữa. Cô đã buông lời chia tay.. Chàng trai mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim lại rất yếu đuối đã cầu xin cô gái nghĩ lại , nhưng không , cô ra đi rất dứt khoát ..Ngay tối hôm ấy chàng trai đi uống rượu vì cuộc tình đổ bể, say rượu lái xe và đâm phải xe tải , chết.

Cô gái nghe tin chàng trai , người ở bên mình suốt cả một năm chết nhưng lạnh lùng, không thèm đoái hoài gì, vẫn tận hưởng những cuộc vui của cô ta. Thế rồi , rất nhanh cô ta yêu thêm một người con trai khác. Người này giàu có, hào hoa và rất chiều cô ta. Cô ta tận hưởng sống thoải mái vô cùng . Không bao lâu cô ta lấy chàng trai này, sinh hai người con trai..

Mười năm sau chồng cô ta chết , cô ta muốn tiến đến một gia đình mới nhưng luôn bị hai đứa con quấy phá , vứt không được, bỏ không xong, may mà còn tiền chồng trước để lại , cô ta cắn răng ở vậy nuôi hai người con trai. 

Hai người con trai càng lớn càng tài giỏi, đẹp trai. Cô ta kì vọng rất lớn vào hai đứa trẻ , mong nhờ hai con mà cuộc sống sau này mình sẽ an nhàn , hạnh phúc . Nhưng không, đứa con thứ nhất của cô ta đột nhiên nhảy sông tự vẫn, người con trai thứ hai thì uống rượu , tai nạn giao thông mà chết. Cô ta nghe tin xong , đã ngất đi. 

Sau đó, cuộc đời cô ta ngày càng gặp nhiều chuyện lạ, xui xẻo , gặp những thứ tà ma quấy rối. Cô ta chẳng thể làm gì, trốn trong nhà , chùm chăn kín đầu nhưng những thứ ma quỷ đó vẫn không ngừng bám riết cô ta. Cô ta nghe thấy tiếng nước chảy mặc dù cô ta không bật vòi nước. Cô ta bị cánh quạt rơi vào người làm bị thương mặc dù trước đó cái quạt vẫn còn bình thường. Cô ta luôn nghe thấy những tiếng khóc, tiếng bước chân vang lên trong nhà.. Cô ta muốn phát diên nhưng không thể. Đột nhiên cô ta nghĩ đến cái chết của hai đứa con sao mà giống hai người kia quá vậy. Người thứ nhất nhảy sông tự vẫn vì cô ta li gián tình bạn hai người. Thật ra chàng trai ấm áp ấy thích chàng trai lạnh lùng , thật ra hôm mà cậu bạn định bày tỏ lòng mình với chàng trai kia chính là lúc cô ta sang lớp nọ tranh cướp mà nói trước . Cô ta biết tất cả , và cô ta quyết phá hoại.. Còn người thứ hai chết vì cô ta phụ bạc, cô ta còn rất vui vì chàng trai yêu cô ta thắm thiết không tiếc sinh mạng..

Vậy là những điều xui xẻo cô ta gặp sau này chẳng lẽ chính là quả báo của cô ta đấy ư ?

Câu hỏi trong lớp Xem thêm