Kể về một kỉ niệm với người bạn tuổi thơ khiến em nhớ mãi

2 câu trả lời

$#Tham khảo (๑ᵕ⌓ᵕ̤) $

Một hôm , bố mẹ tôi đi vắng  . Chỉ có tôi ở nhà một mình , bỗng nhiên đám mây đen ở đâu tới che kính bầu trời . Những giọt mưa li ti bắt đầu nặng trĩu hạt rồi dần dần to và mạnh hơn . Tôi vội chạy ra lấy quần áo khô ngoài sân . Cơn gió mạnh thổi bay một chiếc khăn mà mẹ tôi rất yêu thích , tôi hoản hốt không biết làm cách nào và chạy theo nó . Thật may , nó chỉ rớt vào nhà Lan .  Tôi bấm chuông , gõ cửa nhưng thấy cửa mở toang hoác . Một tiếng ho vang đâu đây làm tôi lập tức chạy vào nhà .Tôi ngạc nhiên , thấy Lan nằm giữa sàn , người nóng ran , mặt tái nhợt . Tôi dắt Lan vào chiếc ghê shofa và lấy chiếc khăn chườm cho cậu ấy . Tôi chỉ biết lo lắng và chờ đợi . Một lúc sau , Lan mới mở mắt , Tôi hỏi :

-Lan có sao không vậy ! Tớ thấy cậu nằm giữa nhà , tớ lo quá !

- Cảm ơn cậu nhé , tớ định lau nhà cho mẹ , tớ thấy mệt quá rồi đột nhiên chóng mặt lăn xuống sàn nhà lúc nào không biết luôn !  

- Vậy tớ lau nhà giúp cậu nha .

- Không được đâu , đó là công việc của tớ với lại tớ khỏe òi . Cậu nghỉ ngơi đi nhé !- Lan cười và nói . 

- Thôi để tớ làm cho , cậu nghỉ ngơi đi , người cậu nóng ran . Khỏe đi rồi chơi với mình nhé !

Mai gật đầu rồi ngủ một giấc thật say .  Trong lúc đó , tôi đã gọn dẹp nhà cửa cho cậu thật gọn gàng . Một lác sau , mẹ cậu ấy đã về nhà với gương mặt hoản hốt . Nhìn bác lo lắng tôi thấy thương vô cùng . Bác nói :

- Cảm ơn cháu nhé ! Bác đang đi mua thuốc hạ sốt cho con bé mà bị kẹt xe cháu ạ . Cảm ơn cháu  .

- Không sao đâu ạ ! Bạn cũng ngủ một giấc rồi bác ạ . Tình trạng của bạn khá hơn rồi  , uống thuốc xong là bạn ấy sẽ khỏi ngay . 

Tôi tạm biệt bác rồi đi về nhà . Khi ba , mẹ biết chuyện ba mẹ khen tôi nức nở làm tôi cũng cảm thấy vui . Tôi mong rằng bạn sẽ khỏi bệnh để chơi với tôi như mọi hôm .

                           $#Chúc bạn học tốt ꒰๑•௰•๑꒱ tự làm 100%$

                                             $@$ $We$ $are$ $one$

Mình trình bày chi tiết ở trong hình!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm