kể về mình bằng tiếng anh nhớ dịch

2 câu trả lời

My name is Nguyen Manh Hai. My family has 5 people, dad, mom, two sisters and me. I just got to 4G class, Hai Tan Primary School. I like to play soccer and watch cartoons.

Dịch:

Tôi  tên là Nguyễn Mạnh Hải.gia đình tôi có 5 người.Bố , mẹ, hai chị và mình.Tôi mới lên lớp 4G , trường Tiểu học Hải Tân .Tôi thích chơi đá bóng , đánh cầu lông và xem phim hoạt hình.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

CHO XIN CTRLHN

TỚ TẶNG CẬU lOGO NÈ

HỘ MÌNH VỚI

NO CHÉP MẠNG

Hi everyone. My name is Bach Tuyet Chau. This year, I'm 17 years old. I'm happy to talk about myself. I am a student at Le Quy Don High School. I have long hair. Round eyes. My hobby is reading, especially books about the world's celebrity. I have a cold personality that doesn't like interacting with people I don't know, but when I consider you you will feel different. I have a dream of becoming an intelligent chemist because I like chemistry very much. How about you? Please introduce yourself!

Dịch 

Xin chào tất mọi người. Tôi tên Bạch Tuyết Châu. Năm nay tôi 17 tuổi. Tôi rất vui khi nói về bản thân mình. Tôi là học sinh trường THPT Lê Qúy Đôn. Tôi có mái tóc dài. Đôi mắt tròn. Sở thích của tôi là đọc sách, đặc biệt là những cuốn sách về danh nhân thế giới. Tính cách tôi lạnh nhạt không thích tiếp xúc với những người không quen, nhưng khi tôi coi là bạn rồi thì bạn sẽ thấy khác. Tôi có ước mơ là chở thành nhà Hóa học thông thái vì tôi rất thích môn hóa. Còn bạn thì sao? hãy giới thiệu về mình nhé!

Chúc học tốt!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm