Italy's New Bridge Two years ago, a bridge in Genoa, Italy, collapsed. 43 people died in the accident that shocked the world. Nobody could understand how such a disaster could happen in a developed country. Italy has good roads and bridges. Builders demolished the old bridge, and they built a new bridge in the same place. It is not easy work. The structure of the bridge is very special. A famous architect, Renzo Piano, designed the new bridge. Piano designed other buildings, such as the Centre Pompidous in Paris or the New York Times building in New York. The total cost of the project was more than €200 million. The coronavirus is in Italy. The situation is very bad. There are hard rules. People must stay away from each other. Builders work while this happens, which makes the bridge very special. Italy´s Prime Minister is happy with the bridge. He said that the new bridge was a symbol of unity and hope. DỊCH sang tiếng việt

2 câu trả lời

Cây cầu mới của Ý

Hai năm trước, một cây cầu ở Genoa, Ý, đã bị sập. 43 người chết trong vụ tai nạn khiến cả thế giới bàng hoàng. Không ai có thể hiểu được tại sao thảm họa có thể xảy ra ở nước phát triển. Ý có những con đường và cây cầu vững chắc.

Các thợ xây dựng đã phá hủy cây cầu cũ, và họ đã xây dựng một cây cầu mới ở cùng một nơi. Đó không phải là công việc dễ dàng. Cấu trúc của cây cầu rất đặc biệt. Một kiến trúc sư nổi tiếng, Renzo Piano, đã thiết kế cây cầu này. Piano đã thiết kế nhiều tòa nhà, như là Trung tâm Pompidous ở Paris hoặc tòa nhà New York Times ở New York. Tổng chi phí của dự án là hơn 200 triệu euro.

Tình hình dịch viruscorona ở Ý đang rất xấu. Luật pháp ban hành rất chặt chẽ. Mọi người phải thực hiện giãn cách xã hội. Thợ xây dựng làm việc trong khi dịch bùng phát, điều này làm cho cây cầu rất đặc biệt. Thủ tướng Ý rất hài lòng với cây cầu. Ông nói rằng cây cầu mới là biểu tượng của sự thống nhất và hy vọng.

(Mình dịch theo ý riêng nhưng cũng khá sát với ý nghĩa đoạn văn)

Của bạn đây

Cầu mới của Ý

Hai năm trước, một cây cầu ở Genova, Ý đã bị sập. 43 người chết trong vụ tai nạn khiến cả thế giới bàng hoàng. Không ai có thể hiểu làm thế nào một thảm họa như vậy có thể xảy ra ở một quốc gia phát triển. Ý có đường và cầu tốt. Các nhà xây dựng đã phá hủy cây cầu cũ, và họ đã xây dựng một cây cầu mới ở cùng một nơi. Đó không phải là công việc dễ dàng. Cấu trúc của cây cầu rất đặc biệt. Một kiến ​​trúc sư nổi tiếng, Renzo Piano, đã thiết kế cây cầu mới. Piano đã thiết kế các tòa nhà khác, chẳng hạn như Trung tâm Pompidous ở Paris hoặc tòa nhà New York Times ở New York. Tổng chi phí của dự án là hơn 200 triệu euro.

Các coronavirus là ở Ý. Tình hình rất tồi tệ. Có những quy tắc cứng. Mọi người phải tránh xa nhau. Các nhà xây dựng làm việc trong khi điều này xảy ra, điều này làm cho cây cầu rất đặc biệt. Thủ tướng Ý rất hài lòng với cây cầu. Ông nói rằng cây cầu mới là biểu tượng của sự thống nhất và hy vọng.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm