III. Viết một email (80-100 từ) cho bạn bè của bạn và nói với anh ấy / cô ấy về ít nhất ba điều mà bạn thích làm nhất trong dịp Tết và giải thích lý do tại sao.( viết tiếng anh) no coppy internet:>>

2 câu trả lời

Hello everyone, my name is Mushroom and now I will share with you 3 things that I like to do during Tet. During Tet , I like to receive lucky money . Each wish sends everyone a good thing. The second thing that I like is going to wish everyone New Year with friends and relatives because every time we go, we can talk very happily. The third thing I like is being at home watching TV and playing folk games with everyone in my family, clan and friends because that can bring laughter to everyone.

dịch bài trên : 

xin chào mọi người , tôi tên Nấm và bây giờ tôi sẽ chia sẻ cho mọi người 3 điều mà tôi thích làm trong ngày Tết . Vào dịp Tết , tôi rất thích nhận tiền lì xì . Mỗi lời chúc đều gửi gắm cho mọi người 1 điều tốt đẹp . Điều thứ 2 mà tôi thích là đi chúc Tết cho mọi nhà cùng bạn bè và người thân vì mỗi lầ đi đều được nói chyện rất vui . điều thứ 3 tôi thchs là được ở nhà xem ti vi và chơi những trò chơi dân gian cùng mọi người trong gia đình , dòng họ và bạn bè vì điều đó có thể mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người . 

chúc bn hc tốt và năm mới vui vẻ !

III. Viết một email (80-100 từ) cho bạn bè của bạn và nói với anh ấy / cô ấy về ít nhất ba điều mà bạn thích làm nhất trong dịp Tết.

`⇒`Hi,my friend.I will tell you to know what would me do in Tet.Before Tet,I and my mother will buy fruits and flowers from the market and decorate my house.I and my father will buy a speacial tree with lots of flower like peach flowers and apricot flowers.During Tet,I will get luck money,visit my family and friends.It's a wonderful time to watch lion dances and fireworks.I really like do this.What about you?

$#nguyenhai121210$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
9 giờ trước