helppp,..... Bằng đoạn văn khoảng 200 chữ, hãy nêu quan điểm của mình về ý kiến: Sự lừa lọc lớn nhất mà con người phải chịu chính là quan điểm riêng của bản thân mình.

2 câu trả lời

K<3 K gửi bạn ạ

Bạn Tham Khảo!

----------------------------------------------------------------

Trong cuộc sống, sự lừa lọc lớn nhất mà con người chịu chính là quan điểm riêng của bản thân. Chính vì vậy, những tư tưởng hay quan điểm riêng đó thường không mang lại lợi ích nếu quan điểm đó là theo hướng tiêu cực. Mỗi người là đều là một bản chất khác nhau, chẳng ai giống ai từ ngoại hình lẫn tất cả phẩm chất ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt. Chính vì thế, có người luôn có suy nghĩ thoe hướng tích cực và luôn hướng mình đến những thành công đong đầy niềm hy vọng, khát khao hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng có một số người luôn có những ý nghĩ tiêu cực, những quan điểm không tốt. Luôn tự mặc cảm cũng như thiếu tự tin về bản thân nói chung và năng lực nói riêng. Họ luôn biến mình thành những con người nhỏ bé vào các tư tưởng, quan điểm riêng sai lệch. Đừng tự lừa lọc bản thân vào những quan điểm riêng đó, nó sẽ khiến bạn bị tụt lại phía sau và không ai có thể giúp được bạn nữa ! #KEN

Cuộc sống là chuyến hành trình với đầy đủ các cung bậc cảm xúc: có thăng, có trầm, có hạnh phúc, có khổ đau. Tới một thời điểm nào đó, ai cũng phải đối mặt với thử thách và cảm thấy mình thật nhỏ bé. Và có lẽ, hai chữ “động lực” là điều mà chúng ta tìm kiếm trong những giây phút ấy.

Đôi khi, chỉ một hành động nhỏ có thể mang đến thay đổi lớn, một câu nói vô tình đọc được ở đâu đó cũng đủ để thắp lên hy vọng trong tâm hồn. Loạt bài “Học từ qua danh ngôn” không chỉ giúp bạn đọc làm phong phú thêm vốn từ vựng mà còn mong muốn đem đến nhiều giá trị hơn thế. Hãy để những câu danh ngôn ý nghĩa tựa như những hạt giống ươm mầm trong mảnh vườn trí tuệ của bạn.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm