Hãy viết một văn bản nêu suy nghĩ của em về những việc tốt mà học sinh khối 8 chúng ta nên làm.

2 câu trả lời

     Giờ đây, nhiều bạn còn lười biếng ko chịu làm việc nhà giúp cha mẹ, việc thiện giúp mọi người. Vì vậy nêu gương là học sinh khối 8 chúng ta phải làm việc tốt có ý nghĩa cho sau này.

     Vậy nên bây giờ, khi còn ngồi trên ghế nhà trường chúng ta phải gương mẫu học và làm. Tiêu biểu chúng ta phải học tốt, chăm chỉ làm bài, để chở thành con ngoan trò giỏi. Sau đó hãy tham gia vào nững hoạt động từ thiện như bảo vệ môi trường,..... và tuyên truyền ý thức cho mọi người. Về nhà thì hãy giúp ba mẹ làm việc. Giúp họ một phần khó khăn trong cuộc sống, làm họ vui lòng. Khi ra ngoài đường chúng ta phải giúp đỡ người già, trẻ nhỏ khi họ gặp khó khăn. Đi xe bus thấy họ ko có ghế ngồi thì phải nhường ghế cho họ. Đi đường họ bị vấp ngã thì đỡ họ nên.

     Mọi việc chúng ta làm để được có cuộc sống tốt lành, tương lai hạnh phúc. Đó là những điều mọt học sinh lớp 8 như ta nên làm.

   Hoàn toàn ko chép mạng ( Mạng còn ko có chép đâu được)

             Là 1 học sinh khối 8, mỗi chúng ta cần bảo vệ tốt cho sức khoẻ của mình cũng như chú trọng tuyệt đối vào việc học tập. Trước hết mỗi chúng ta cần phải chăm sóc sức khoẻ cho mình thật tốt. thường xuyên đi tập thể dục để rèn luyện thân thể, năng chơi thể dục thể thao...,ăn uống điều độ, tránh ăn quà vặt... Dậy sớm ăn sáng điều độ không bỏ bữa, không thức khuya khiến trí nhớ suy giảm. Đặc biệt là hạn chế chơi game...trên lớp chú ý học hành, không nói chuyện riêng, không làm việc riêng đẻ tiếp thu bài học 1 cách hiệu quả và hiểu sâu bài. Về nhà phải làm bài tập về nhà, học bài cũ và chuẩn bị bài trước khi đến lớp.  Đặc biệt hơn nữa là không yêu đương ảnh hưởng đến sức khoẻ và học tập... Là 1 người con thì mỗi chúng ta cũng phải có trách nhiệm phụ giúp bố mẹ công việc nhà, không ỉ lại, rèn cho mình đức tính tự lập cho hôm nay và mai sau.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
21 giờ trước