Hãy viết cảm nhận của mình về bài :" hành khúc tới trường" ( từ 4 đến 5 câu

2 câu trả lời

Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Đó là chân lí từ ngàn đời nay. Và hôm nay trường tiểu học Lê Lai đã vinh dự nhận được tình cảm đáng trân trọng như thế của nhạc sĩ  Đinh Hoàng Thể . Ông đã giành những tâm tư, tình cảm mộc mạc nhưng rất đỗi chân thành để chắp bút viết lên những lời ca sâu lắng dành tặng cho  tập thể thầy cô và học sinh.

 

        Bài hát đã tiếp thêm sức mạnh cho hàng lớp học sinh phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Nó không những là một bài hát ca ngợi về  mái trường Lê Lai mà  còn như là  một lời khuyên, lời nhắc nhở cho các em cố gắng chăm lo  rèn trí luyện tài  để sau này giúp đời, giúp người.

 

       Nếu như lời ở đoạn đầu của bài ca ngân vang lời kể đầy tự hào  về mái trường của mình thì  ở phần điệp khúc chính là lời hứa của các em sẽ chăm  học tốt và luôn ghi nhớ lời dạy bảo của thầy cô. Đó chính là truyền thống tốt đẹp bao đời nay của dân tộc ta.

 

      Qua đây tôi xin đại diện cho toàn thể thầy cô và học sinh trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với tác giả. Để viết ra những ca từ cô đọng gần gũi dễ hiểu  với  giai điệu sôi nổi vui tươi  đến vậy chắc hẳn sẽ xuất phát từ cái tâm của người cầm bút.  Tầng tầng lớp lớp học sinh rồi đây sẽ thay nhau ngân vang bài hát trong niềm kiêu hãnh và biết ơn thầy cô. Tôi chắc chắn một điều rằng bài hát này sẽ đọng mãi trong lòng mỗi thành viên của trường và kèm theo đó là lời cảm ơn đến người đã sáng tác ra nó. 

Bài hát hành khúc tới trường là 1 giai điệu hay  mỗi khi nghe thấy hành khúc này là em lại cảm thấy hạnh phúc, khi đc tới trường, có đầy đủ điều kiện tới trường nên em thấy rất vui