hãy viết 1 bài thuyết trình nói về người bạn thân LƯU Ý: Viết ngắn thôi ạ 5-10 dòng Ko chép mạng ạ

2 câu trả lời

TA:

-Hi guys. My name is My. I am 10 years old. Today I will tell you about my best friend. My best friend's name is Dan. She is the same age as me. She has a tall appearance. She is also quite pretty with black hair. Her eyes are black. She is quite cheerful, funny and gets along with others. I really like this best friend. I hope she and I will become good friends and work harder together in studying until the end of our lives. I beg all.

TV:

-Chào các cậu. Tên tôi là My. Tôi 10 tuổi. Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về người bạn thân nhất của tôi. Bạn thân nhất của tôi tên là Dan. Cô ấy bằng tuổi tôi. Cô ấy có ngoại hình cao ráo. Cô ấy cũng khá xinh với mái tóc đen. Đôi mắt của cô ấy là màu đen. Cô ấy khá vui vẻ, hài hước và hòa đồng với mọi người. Tôi thực sự thích người bạn thân này. Tôi hy vọng tôi và cô ấy sẽ trở thành những người bạn tốt và cùng nhau cố gắng hơn trong học tập cho đến cuối đời. Tôi xin hết.

NL:Bạn có thể thay đổi cách viết khác vs mình một chút để tạo thành bài văn hoàn chỉnh hơn nha.

@zuyenn

#hd247

Hello everybody. My name is(tên của bạn)... I'm ( tuổi của bạn). Today I will tell you about my best friend. My best friend name is(tên bạn thân của bạn). She/He's(bao nhiêu tuổi). Her appearance are tall, pretty with brown hair and black eyes. Her temperament are hard working, kind and docile. I really like this best friend. I hope we will become good friends and work harder together in study. NHỚ CHO MÌNH 5 sao và điểm bạn Nha mình cảm ơn!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm