Hãy kể về những đổi mới ở xóm làng hoặc phố phường của em. (Mẫu và ví dụ: Phát triển phong trào trồng cây gây rừng, phát triển chăn nuôi, phát triển nghề phụ, giữ gìn xóm làng hay phố phường sạch đẹp,…)

2 câu trả lời

🥛Gửi bạn🥛

Xóm em giờ đã thây đổi. Mọi người đều có ý thức nhiều hơn. Ai ai cũng giữa cho phố phường sạch sẽ. Khi quét rác xong mọi người đều sẽ đổ rác vào thùng ngây ngắn gọn gàn, sạch đẹp. Và em cùng với gia đình em cũng phụ giúp mọi người. Khi rác đã được giọn sạch. Em cảm giác như em đã giúp ích được gì cho xóm làng của mik, em rất hạnh phúc. Vì đã giúp ích cho xóm làng ' Xanh- sạch- đẹp'...

No copy. Nếu mik copy bạn cứ báo cáo ^^

$#Kisicute$

Xóm em ngày xưa có rất nhiều rác rưởi, lá khô, thấy vậy bác Tư liền kêu gọi mọi người cùng nhau làm sạch khu phố. Vào cuối tuần, mọi người đã có mặt đầy đủ.  Bác Tư, cô Hai, Chú Vịnh và mẹ em đi quét lá trên mặt đường. Các bạn nhỏ như em thì nhặt rác cho vào bao. Tất cả mọi người đều chung tay góp sức nên chỉ loáng cái, cả khu phố đã sạch sẽ. Không chỉ bác Tư vui mà tội người đều vui vì khu phố đã trở nên sạch hơn. Mấy ngày sau, bác Tư hớt hải dán tờ thông báo triệu tập, tất cả đã có mặt để xem bác Tư có chuyện gì mà vui như thế, bác Tư dõng dạc nói: “ Khu phố của chúng ta đã được phường công nhận là ‘khu phố xanh-sạch-đẹp’ rồi.”

Mọi người rất ngạc nhiên khi nghe tin, em cũng cảm thấy hạnh phúc khi đã góp được một phần vào thành công của khu phố.

Chúc bạn học tốt