Hạnh phúc là khi ta có việc gì đó để làm, có điều gì đó để hi vọng và ai đó để yêu thương.. Nêu quan điểm của bạn? ( đoạn văn NLXH)

2 câu trả lời

Có người đã từng nói:"Hạnh phúc là khi ta có việc gì đó để làm, có điều gì đó để hi vọng và ai đó để yêu thương..:." Tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến đó. Bởi lẽ, hạnh phúc chỉ thực sự đến khi ta biết cho đi. Việc ta làm có thể là những hành động đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn như hiến máu, thiện nguyện, giúp đỡ cha mẹ, nhưng người xung quanh hay đơn giản hơn là được làm điều mình muốn.  Hạnh phúc sẽ là khi ta xác định được mục tiêu, đích đến của mình là gì. Bản thân mình cần gì, mong muốn có được gì  và cố gắng nỗ lực hết sức, hành động tới cùng để đạt được ước mơ khát vọng, đến khi nắm được chiến thắng trong tay, khi ấy là lúc ta thực sự hạnh phúc. Và hơn hết, "ai đó để yêu thương" là một loại hạnh phúc. Đó có thể là tình cảm gia đinh, sự ấm áp hạnh phúc giữa các thành viên, mối quan hệ gắn kết bền chặt. Đó có thể là tình yêu , tình cảm nam nữ. Hai trái tim cùng chung nhịp đập, cảm xúc yêu thương, gắn bó chính là hương vị ngọt ngào của hạnh phúc. Ấy vậy mà có nhiều người vẫn không nếm được mùi vị của hạnh phúc bởi lối sống, các sống của họ không thực sự tốt, đem đến cảm nhận tuyệt vời. Hãy thay đổi, sống đẹp, sống có ích và sống biết yêu thương để cuộc sống này luôn ngập tràn trong hai tiếng "hạnh phúc'.

"Tớ nhớ lúc chúng ta còn bên nhau, cùng ăn, cùng ở, cùng làm những điều điên rồ, nhớ ngày bạn bước lên xe bông về nhà chồng, chúng ta đã ôm nhau khóc. Đó là lúc chúng ta trưởng thành, nhưng trong tim tớ, bạn là người rất quan trọng. Hạnh phúc nhé!"

Hạnh phúc là có việc gì đó để làm, có ai đó để yêu thương và có điều gì đó để hi vọng. Bạn đã có đủ cả 3 điều đó rồi, mong bạn luôn thật hạnh phúc!

"Cảm ơn vì bạn đã ở bên tôi những lúc tôi yếu đuối nhất, cảm ơn vì bạn đã cười, khóc cùng tôi, cảm ơn vì tất cả. Mãi hạnh phúc nhé!"

Tôi không biết ngày hạnh phúc nhất của bạn là gì? Nhưng nếu bạn cười mỗi ngày, cảm thấy bình yên khi ở cạnh ai đó, được làm điều mình thích, thì đó chính hạnh phúc của bạn.

Để thế giới không chỉ có một ngày (20/03) hạnh phúc, bạn hãy làm cho mỗi ngày của bạn có thật nhiều tiếng cười và thật ý nghĩa...

Vì chỉ khi bạn cảm nhận thấy hạnh phúc, thì cuộc sống của bạn mới bớt cực nhọc, cáu gắt. Và khi đó, bạn chẳng cần phải nhớ là chúng ta có một ngày hạnh phúc nữa.

CHÚC BẠN HỌC TỐT !

Câu hỏi trong lớp Xem thêm