giúpppppppp vt cho m đoạn kết thư UPU

2 câu trả lời

Xin trlhn - thanks 

Bài này m lm sẵn rồi nên nhanh

.., ngày ... tháng ... năm 2022

Kính gửi Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính!

Sau đó là những việc lớn hơn như các nhà máy thu dọn chất thải trước khi thải ra môi trường, nghiên cứu các vật liệu thân thiện với môi trường… Các cơ quan chức năng cần siết chặt việc gia tăng dân số hóa, phá rừng, hạn chế sử dụng nhiên liệu hóa thạch, chỉnh trang và nâng cấp cơ sở hạ tầng ... Từ đó,  từng bước chúng ta sẽ có thể cùng nhau đẩy lùi biến đổi khí hậu và bảo vệ ngôi nhà xanh của chúng ta.

Để thực sự đảo ngược cuộc khủng hoảng khí hậu, chúng ta cần một sự chuyển động mạnh mẽ. Và để khởi đầu cho làn sóng này cần được sự dìu dắt của bác, người lãnh đạo được mọi người yêu mến, cuối cùng cháu xin chúc bác luôn mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc.

Học sinh

Cháu đánh giá rất cao hành động bảo vệ môi trường của các tổ chức trong tỉnh, nhưng vẫn còn rất nhiều người không có ý thức. Cháu tin ở bác có thể xử lý triệt để hành vi gây ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu. Và chúng ta sẽ cùng chung tay vì khủng hoảng khí hậu, vì hướng đến sự tốt đẹp của Trái Đất này.

Đây là kết đoạn viết gửi thủ tướng ạ

$\text{@linhh}$

$\text{Xin CTLHN}$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm