Giúp mình với! "Có một người đã nói rằng: Nên sống an phận, mặc kệ những gì đang xảy ra xung quanh" Bạn có đồng tình với ý kiến trên hay không? Vì sao? (Viết một đoạn văn từ 5 đến 7 dòng nêu lên ý kiến của bạn)

2 câu trả lời

Trả lời:

_Đồng ý.

_Vì:Cuộc sống là của riêng bạn,chúng ta đang sống trong một xã ội mà con người thích đánh giá lẫn nhau, một số người mang ý tốt , nhưng một số người lại mang mục đích dìm người khác để nâng mình lên. Giữa cuộc sống này bạn chỉ sống cuộc đời mình,và đừng bận tâm quá nhiều đén những lời nhận xét, bình pẩm xung quanh là được.

CHÚC BẠN HỌC TỐT ^_^!

 đồng tình với ý kiến trên 

cuọc đời có vô vàn cách sống, hãy chọn cách sống cho bản thân. mỗi một người có một cuộc dời là của riêng mình, trong cuọc đời đó lại có vô vàn cách sống. nhiều người chọn cho mình cách vui vẻ đứng ngoài mọi chuyện, có người lựa cho mình cach dấn thân, còn có người sẵn sàng cả vi đam mê mà sẵn sàng chịu mạo hiểu. nhưng cuối cùng kết quả vẫn chỉ có một, sống cho bản thân vẫn là cách sống tốt nhất. con người vốn dĩ chỉ sống một lần trên đời, bạn còn đợi đến bao giờ mới sẵn sàng làm những điều mình thích, sống vì mình chứ không phải vì người khác.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
7 giờ trước