Giup mình với ạ, mình cảm ơn nha Hãy viết về điều em tâm đắc nhất trong những điều em đã đọc trong cuốn Điều kì diệu của thái độ sống của tác giả Mac Anderson

1 câu trả lời

Cho đến giờ, tôi vẫn luôn trân trọng khoảng thời gian mà tôi đã dành cho bất kì cuốn sách nào, không  chỉ vì tôi thích đọc, có lẽ vì một cuốn sách dù ra sao cũng có thể mang lại cho bạn những điều đáng nói. Và bạn được đắm chìm trong những trang viết tuyệt vời, thì đó hẳn là những khoảnh khắc đáng quý. Sẽ hay hơn,nếu khi buông cuốn sách xuống mà ảnh hưởng của những gì bạn đọc vẫn còn đó, đi theo bạn, trở thành một phần trong con người bạn. Đối với tôi, “Điều Kì Diệu Của Thái Độ Sống” (The Power of Attitude) của tác giả Mac Anderson là một cuốn sách như thế.

Cuốn sách “Điều Kì Diệu Của Thái Độ Sống” không chỉ là một cuốn sách đạo đức, truyền động lực và cảm hứng như hiện nay có hàng ngàn cuốn như thế, mà trong cách nhìn nhận của tôi, là một cuốn sách làm nên sự khác biệt. Với tôi, điều thu hút trước nhất là cách viết rất giản dị, chân thực và tự nhiên của tác giả. Lần lượt, lần lượt thông qua những câu chuyện thực tế sinh động, những phân tích tâm lý sâu sắc, những câu chữ dễ hiểu, những lời răn như lời thủ thỉ nói chuyện…tôi nhận ra rất nhiều điều. Những thông điệp ý nghĩa được truyền tải qua từng phần ngắn gọn 1-2 trang, đôi khi là vài dòng nhưng để lại dư âm rất lớn. Trong khi đọc, tôi thấy những phần cuộc sống của mình trong đó, tôi thấy tự nhiên những trải nghiệm cuộc sống của chính mình được khơi gợi lên, thấy cảm xúc dâng trào như hòa vào từng trang sách.

Tôi rất yêu cuốn sách “Điều Kì Diệu Của Thái Độ Sống” vì nó làm cho tôi trở thành một con người đạo đức, truyền động lực và cảm hứng cho mình.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm