Giới thiệu với các bạn về một cảnh quan thiên nhiên mà em và gia đình đã ghé thăm vào dịp Tết đến, xuân về.(Chùa Tam Chúc) Chia sẻ cảm xúc của em về những cảnh quan thiên nhiên đó.

2 câu trả lời

Tết đến xuân về có lẽ là thười điểm lý tưởng để cả nhà được quay quần bên nhau . Tết đến , cả nhà em muốn đi du lịch với nhau , cùng nhau ngắm cảnh, cảm nhận được sự an lành . Cảnh quan thiên nhiên mà tôi và gia định đã ghé thăm vào dịp tết đến, xuân về vừa qua là  Chùa Tam Chúc. Có lẽ thời điểm du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam lý tưởng nhất là vào mùa xuân.  Khu du lịch Tam Chúc được mệnh danh là 'Vịnh Hạ Long trên cạn', nơi khoác trên mình vẻ ngút ngàn và đẹp như cõi mộng, nơi mà du khách đến sẽ cảm nhận được sự thuần khiết, thanh bình và yên ả đến lạ thường. Ngôi chùa ấy được xem như là ngôi chùa lớn nhất thế giới tính đến hiện tại, nằm trong quần thể khu du lịch Tam Chúc thơ mộng, trữ tình. Với  cái khí hậu mát mẻ, thêm vào đó, du khách có thể tham gia bái Phật, cầu mong tiền tài, phúc lộc. Cả nhà tôi đến đây cầu nguyện mong rằng 1 năm an lành tràn đầy may mắn sẽ đến. Nơi đây tâm hồn của gia đình tôi được thanh tĩnh, hướng về nhiều điều tốt lành để đón chào 1 nắm mới. Cảm giác của tôi như được thả lỏng , được yên bình khi bước  vào ngôi chùa này !

                                                          Chúc bạn học tốt 
                              Hi vọng bạn cho mình câu trả lời hay nhất nhé!!

 

Chùa Tam Chúc được mệnh danh là chốn du lịch thắng cảnh kết hợp tâm linh mỗi dịp Tết đến của nhiều gia đình. Đây là ngôi chùa với khuôn viên trải dài trên diện tích hơn 500ha trải qua quá trình tôn tạo vẫn giữ được cảnh sắc tự nhiên vốn có.Chùa Tam Chúc với mặt tiền là hồ nước bát ngát, xung quanh là những dãy núi đá vôi và những khu rừng tự nhiên xanh mát mang đến một bầu không khí thanh bình, trầm tĩnh cho du khách mỗi khi ghé thăm nơi đây. Trong thời gian trở lại đây, chùa Tam Chúc đang đón những lượt khách du lịch Tết rất đông đảo, bạn hãy cùng gia đình đến chùa tham quan và lễ bái một lần, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.