Giới thiệu ngày tết ở quê hương em Hộ mk với Ai làm mk vote cho 5 sao, chọn câu trả lời gay nhất n...^_________^ Lưu ý viết dài nha các bạn, càng dài thì mk càng thích

1 câu trả lời

Trong hằng năm, theo tục lệ khắp các nơi đều có tết mở đầu xuân. Cũng chính là lúc mọi người đến nhà nhau chúc tết, chúc sức khỏe và nhận lì xì. Trên quê em cũng vậy, Tết năm nào cũng tổ chức linh đình, đầy đủ mọi người đến.

Tết năm nay, cả gia đình em đều đến hết, nơi đây đông vui và náo nhiệt. Cành đào hồng thắm ,cành

mai vàng chói lọi đầu ngõ. Thật đông vui náo nhiệt phải không nào? quê em như chìm trong một thế giới nụ cười vậy. Ông trưởng xóm từ từ đi vào bước lên sân khấu và nói:

- Bà con đầy đủ đông vui như thế những chuyện cũ năm trước hãy bỏ qua bước vào năm mới đừng đem chuyện cũ ra làm chi.

Tiếng mọi người nói vang to cả xóm. Tiếng chim hót líu lo tiếng nô đùa và tiếng cười nói xen lẫn thật nhộn nhịp. Sau đó mới thật vui các chương trình đầy hài hước và lí thú mang đến tiếng cười vui vẻ cho cả xóm. Các em nhỏ đều nhận được những tấm lì xì đỏ thắm của các cô chú, cá cụ già.

Tết của mọi người có thế không? chứ đối với em nó nhỏ nhưng chàn ngập sự hạnh phúc của một khởi đầu xuân. Có lẽ đây cũng là một kí ức khó quên mà em luông khắc sâu trong tim. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
5 giờ trước