Giới thiệu bản thân em với chủ đề “Tự hào học sinh lớp 6”

2 câu trả lời

Có thể chọn 1 trong 2 bài sau

Bài số 1

Chào các bạn, mình là ...., học sinh lớp 6, trường THCS (tên trường). Gia đình mình có năm người. Bố mình là(tên bố)bố làm (nghề nghiệp của bố. Mẹ mình là (tên mẹ) .(anh/chị)mình tên là (tên anh/chị) của mình đang là học sinh lớp .... Năm nay,( anh/chị) sẽ bước vào kì thi .... Mình rất mong (anh/chị) có thể đỗ vào trường (một trường nào đó)như anh mong muốn. Màu sắc mà mình yêu thích là màu ... . Môn học mà mình yêu thích là môn.... (Lí do vì sao mik thích môn đó). Mình cũng thích những môn khoa học nữa, đó là thế giới để mình thấy sự phát triển, sinh sôi. Nên sau này lớn mình rất mong sẽ được làm (nghề nghiệp)vì (giải thích vì sao mik thích nghề đó). Đây là những lời giới thiệu về bản thân để các bạn hiểu mình hơn. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

bài số 2:

Mới bước vào cấp hai nên trong lớp có khá nhiều bạn mới, chính vì vậy hôm nay trên lớp, cô giáo bảo mỗi bạn viết một bản tự giới thiệu về bản thân để nộp cho cô giáo bao gồm các thông tin về bản thân và một số thông tin có liên quan khác. Và đây là bản tự giới thiệu về bản thân của em. Em tên là ....., họ và tên đầy đủ là....... Sinh ngày ..../..../2003. Năm nay em mười một tuổi, hiện là học sinh lớp 6 trường trung học cơ sở ....., huyện..., tỉnh ..... Gia đình em có....người,gồm :...... (Phầm này là bn tự giới thiệu tên mọi người trong gia đình)Em có 1 ước mơ trở thành.....bởi vì........em có rất nhiều sở thích như......Mong các ban là quen với mình. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Phần ... là bn tự điền về bản thân bạn nhé!!!

Chào các bạn, mình là ....., học sinh lớp ....., trường THCS ......

Gia đình mình có năm người. Bố mình là..... , bố làm kỹ sư xây dựng. Ngôi nhà cả gia đình mình đang sống chính là do bố thiết kế. Mẹ mình là  .....là một giáo viên tiểu học. Anh trai của mình đang là học sinh lớp..... . Năm nay, anh sẽ bước vào kì thi Đại học. Mình rất mong anh có thể đỗ vào trường Đại học Bách Khoa Hà Nội như anh mong muốn. Màu sắc mà mình yêu thích là màu đỏ và màu trắng. Môn học mà mình yêu thích là môn Ngữ Văn. Bởi môn học này đem đến những câu chuyện hay, những bài học lý thú, những con người, số phận mình chưa được gặp và muốn sẻ chia. Mình cũng thích những môn khoa học nữa, đó là thế giới để mình thấy sự phát triển, sinh sôi. Nên sau này lớn mình rất mong sẽ được làm một nhà khoa học để thỏa thích niềm đam mê tìm hiểu về thế giới và ghi lại những điều mình từng gặp. Đây là những lời giới thiệu về bản thân để các bạn hiểu mình hơn. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

mấy cái chỗ chấm chấm là bn ghi thông tin cá nhân của mình nhé