giới thiệu bạn thân em bằng tiếng anh bạn mk tên Hà và 12 tuổi có dịch tiếng việt thì càng tút nha ko có cũng đc

2 câu trả lời

=>

My best friend is Ha . She is 12 years old. She lives in Ha Noi city (có thể thay). She is a good student. She is in class 7. Her father is a teacher and her mother is a housewife. She has one brother and one sister.She is very hard working person. She is gentle and punctual. Her hobby is gardening. She shares her happiness with me. She is short and fat. But she is healthy and beautiful. She has short black hair. Her eyes are black too. She is a nice girl. She is always friendly and helpful. Everybody likes her.In the afternoon, we talk and spend a lot of time together. She is a witty person. She often tells jokes and riddles. She also helps me in my studies. She comforts me in my sorrows. She looks beautiful. She is my best friend. I feel proud of myself for having such a wonderful friend. I love her very much.

DỊCH:

Bạn thân nhất của tôi là Hà. Cô ấy 12 tuổi Cô ấy sống ở thành phố Hà Nội. Cô ấy là học sinh giỏi. Cô học lớp 7. Bố cô là giáo viên còn mẹ là nội trợ. Cô có một anh trai và một chị gái. Cô là một người làm việc rất chăm chỉ. Cô ấy dịu dàng và đúng giờ. Sở thích của cô là làm vườn. Cô ấy chia sẻ niềm hạnh phúc với tôi. Cô ấy lùn và béo. Nhưng cô ấy khỏe mạnh và xinh đẹp. Cô ấy có mái tóc đen ngắn. Mắt cô cũng đen. Cô ấy là một cô gái ngoan. Cô ấy luôn thân thiện và hữu ích. Mọi người đều thích cô ấy. Vào buổi chiều, chúng tôi nói chuyện và dành nhiều thời gian bên nhau. Cô ấy là một người dí dỏm. Cô thường kể chuyện cười và câu đố. Cô ấy cũng giúp tôi trong học tập. Cô ấy an ủi tôi trong nỗi buồn. Cô ấy trông xinh đẹp. Cô ấy là bạn thân nhất của tôi. Tôi cảm thấy tự hào về bản thân vì có một người bạn tuyệt vời như vậy. Tôi yêu cô ấy rất nhiều.

 

I have a lot of friends but my best friend is Ha. She is 12 years old. She is in class 6A1, Nguyen Luong Bang Secondary School. She is short and chubby. She has short black hair with an oval face and brown eyes. She is funny and creative. She alway makes me smile and usually has new and great idea.  She likes watching TV and drawing pictures. She hates eating fish and doing housework. At breaktime, we often play badminton and draw picture. At weekend, we usually go to the zoo and do homework. I love her very much.

Dịch:

Tôi có rất nhiều người bạn nhưng bạn thân của tôi là Hà. Bạn ấy 12 tuổi. Bạn ấy học ở lớp 6A1, trường THCS Nguyễn Lương Bằng. Bạn ấy thấp và mũm mĩm. Bạn ấy có mái tóc ngắn màu đen với khuôn mạt trái xoan và đôi mắt nâu. Bạn ấy vui tính và sáng tạo. Bạn ấy luôn làm tôi cười và thường xuyên có ý tưởng hay và mới. Bạn ấy thích xem tivi và vẽ tranh.  Bạn ấy ghét ăn cá và làm việc nhà. Vào giờ ra chơi, chúng tôi thường chơi cầu lông và vẽ tranh. Vào cuối tuần, chúng tôi thường đến sở thú và làm bài tập về nhà. Tôi yêu bạn ấy rất nhiều.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
7 giờ trước