Giáo dục thể chất + thể dục thể thao Giáo dục thể chất là gì? Thể dục thể thao là gì? PPNC KH TDTT có giống với PPNC KH GDTC hay không?

2 câu trả lời

Giáo dục thể chất là hình giáo dục được đào tạo một cách bài bản có hệ thống. Trong đó các môn học chủ yếu là dạy học sinh, sinh viên vận động thông qua các động tác có nhịp điệu. Nhằm khai tác các tố chất vận động tiềm ẩn bên trong con người. Qua đó để xác định được những khả năng thích nghi thể lực của con người, cải thiện sức khỏe tinh thần.

-Giáo dục thể chất là hình giáo dục được đào tạo một cách bài bản có hệ thống. Trong đó các môn học chủ yếu là dạy học sinh, sinh viên vận động thông qua các động tác có nhịp điệu. Nhằm khai tác các tố chất vận động tiềm ẩn bên trong con người. Qua đó để xác định được những khả năng thích nghi thể lực của con người, cải thiện sức khỏe tinh thần.

- Thể dục thể thao là tất cả những loại hình hoạt động của cơ thể, thể chất và trò chơi có tính cạnh tranh, với mục đích sử dụng, duy trì và cải thiện các kĩ năng và năng lực thể chất, nâng cao hoặc duy trì sự vừa vặn của cơ thể và sức khỏe nói chung. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm