em muốn hỏi về vấn đề tuyển sinh được không ạ

1 câu trả lời

Đáp án:

Theo Quy chế tuyển sinh, Nhà trường dự kiến thu hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung từ ngày 20/08/2013 (nếu còn chỉ tiêu). Bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung khi có thông báo của nhà trường, chúc Bạn thành công.

Bạn Nguyễn Thị Phương Thảo hỏi: Thưa thầy(cô) e đăng ký NV1 tại trường .Nếu e không trúng tuyển NV1 thì e có nhận được phiếu báo điểm về không ạ.e rất mong là nhận được? e xin cảm ơn!

Tuyển sinh 2014:Vì sao các trường công lập không muốn tuyển sinh riêng? trả lời bạn như sau:

Nếu em không trúng tuyển NV1 tại trường sẽ được nhà trường ưu tiên xét xuống học hệ cao đẳng ngành tương ứng (nếu còn chỉ tiêu). Ngoài ra nhà trường sẽ gửi phiếu báo điểm về Sở GD và ĐT tại địa phương của em và các Sở GDĐT sẽ chuyển về trường cấp 3 nơi em đã học. Em có thể liên hệ những địa chỉ trên để nhận phiếu báo điểm.

Bạn Nguyễn Thị Thư hỏi: Khi bắt đầu chọn trường do không đủ thông tin nên em nghĩ trường không tổ chức thi nên em không thể thi vào trường được, em đã đăng kí 1 trường khác. Bây giờ em đã biết điểm thi đại học của mình rồi, so với điểm chuẩn dự kiến em không đủ, nên em có nguyện vọng học ở trường mình. em thấy nhà trường có thông báo năm nay không tổ chức thi tuyển mà xét tuyển điểm thi đại học. nếu bây giờ em nộp hồ sơ xét tuyển đại học ở trường mình thì là nguyện vọng 1 hay nguyện vọng 2 ạ? Em cảm ơn nhiều ạ! Mong sớm nhận được hồi âm từ trường ạ!

Tuyển sinh CĐ 2014: Đổi mới tuyển sinh đại học Phải bảo đảm chất lượng đầu vào trả lời bạn như sau:

Do em đăng kí nguyện vọng 1 tại trường khác nên bây giờ em có nguyện vọng học tại Trường Cao đẳng nghề Quản lý và Công nghệ thì em phải nộp sơ xét tuyển bổ sung. Nhà trường dự kiến thu hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung từ ngày 20/08/2013. Em có thể nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung khi có thông báo của nhà trường.

Em Đào Thị Kim Oanh hỏi: Thầy cô ơi, năm nay trường mình có tuyển NV2 không ạ? Năm ngoái NV1 nhập học cuối tháng 8, thế nếu có xét NV2 thì khi nào được nhập học ạ?

CĐ Du lịch Hà Nội tuyển sinh liên thông năm 2013 trả lời bạn như sau:

Theo Quy chế tuyển sinh năm 2014, Nhà trường dự kiến thu hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung từ ngày 20/08/2014 và mỗi đợt xét tuyển tối thiểu là 20 ngày. Như vậy, trường hợp của Em nếu trúng tuyển nguyện vọng bổ sung sẽ nhập học vào đầu tháng 9 năm 2014.

Bạn Phạm Hữu Đạt hỏi: Em gái em năm nay thi khối A được 13.5 điểm cộng với 1 điểm ưu tiên thì có xét được nguyện vọng 2 vào khoa công nghệ thực phẩm trường mình không ạ?

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp trả lời bạn như sau:

Sau khi Bộ Giáo dục và đào tạo công bố điểm sàn xét tuyển đại học, cao đẳng cho các khối thi năm 2013 vào ngày 10/08/2013. Nhà trường sẽ công bố điểm trúng tuyển NV1 và dự kiến thu hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung từ ngày 20/08/2013. Nếu điểm của em lớn hơn hoặc bằng điểm trúng tuyển NV1 ngành Công nghệ thực phẩm của nhà trường thì Em đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung, chúc Em đạt được nguyện vọng của mình.

Bạn Đỗ Anh Tuấn hỏi: Em thi được 11,5 điểm có nguyện vọng 1 tại trường Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. E muốn vào hệ cao đẳng bây giờ đăng kí được không ạ?

HỌC VIỆN TÀI CHÍNH LIÊN THÔNG ĐẠI HỌC NĂM 2014 trả lời bạn như sau:

Nếu em thi NV1 tại trường nhưng không đủ điểm trúng tuyển hệ đại học thì nhà trường sẽ chuyển em xuống hệ cao đẳng cùng ngành với ngành em đă đăng kí (nếu còn chỉ tiêu).

Bạn Nguyễn Thị Hương hỏi: Em đăng ký dự thi vào ngành tài chính ngân hàng của trường tại cơ sở hà nội. Điểm thi của em được 17 điểm, liệu em có được trúng tuyển vào ngành đã đăng ký không? Trường mình đến khi nào thì có điểm chuẩn ạ?

Giải thích các bước giải:

Câu hỏi trong lớp Xem thêm