. Em hãy lựa chọn và thực hiện một biện pháp tuyên truyền để nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn bằng xe đạp, xe đạp điện cho các bạn học sinh trong trường em. (Có thể lựa chọn hình thức tuyên truyền như vẽ tranh, sáng tác thơ, viết bài tuyên truyền, thiết kế khẩu hiệu, làm video…..)  Lưu ý ko lấy trên mạng Mình đang cần gấp mọi người nhanh giúp mình nha mình cảm ơn nhiều ạ.(◍•ᴗ•◍)❤

1 câu trả lời

Khẩu hiệu “ Đi đúng đường, dừng đúng lối, không vội vàng, an toàn trên hết”

Khi xem tivi hay đọc báo trên mạng, hay nghe những thong tin tai nạn giao thong kiến chúng ta đau xót vô cùng. Cứ mỗi năm, nước ta lại có them những nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Nên chúng ta phải nâng cao trách nhiệm của bản thân, đặc biệt là trẻ em “ chủ nhân tương lai của đất nước”

Với những học sinh trung học như em, khi tham gia giao thông bằng xe đạp xe đạp điện, chúng ta phải tuân theo những quy tắc sau đây: Không đi ngược chiều, không dàn hàng hai hàng 3. Khi đến ngã ba, ngã tư có đèn xanh đèn đỏ thì cần phải dừng lại. Đi đúng đường quy định cho xe đạp và xe đạp điện. Nếu không thực hiện đúng, chúng ta phải chịu những hậu quả như bị thương, hay nặng nhất là tử vong. Làm cho người thân của chúng ta phải đau thương.

Không những chúng ta phải tuân theo mà còn phải lan truyền cho mọi người xung quanh, bạn bè, người thân… để có thể đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

( Ko chép mạng, uy tín ạ) Mik cũng đã tham gia " an toàn giao thông vì nụ cười ngày mai" ko biết có đúng ko ạ, mong bn chỉ tham khảo ạ)  Xin trl hay nhất ạ!! ^^ Camon bn