Em hãy giới thiệu để quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam với bạn bè quốc tế và mọi người xung quanh.

2 câu trả lời

Nhắc đến Việt Nam các bạn ko thể không nhắc đến một dân tộc có truyền thống yêu nước nồng nàn, đánh giặc kiên cường, bất khuất. Không chỉ vậy Việt Nam còn nổi tiếng với hình ảnh các thiếu nữ tóc dài mặc bộ áo dài trắng cùng với cái non lá mang đậm bản sắc dân tộc. Hay những món ăn như phở, hình ảnh lũy tre chắc ko còn quá xa lạ với ai cả. Con người Việt Nam giàu tình nhân ái, giúp đỡ nhau trong mọi khó khăn thử thách. Việt Nam là một đất nước thú vị với những danh lam thắng cảnh hay các di tích lịch sử được UNESCO  công nhận là di sản văn hóa của toàn nhân loại. Đất nước, con người Việt Nam rất đáng cho những ai thích sự mới mẻ, giản dị mà ai cũng nên từng 1 lần trong đời đến để thăm quan.

Việt Nam có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Tôi đã có dịp được xem bộ ảnh về những địa điểm du lịch nổi tiếng theo dọc miền đất nước. Mở đầu bộ ảnh là thiên nhiên vùng núi Tây Bắc hùng vĩ. Trở về với thủ đô ngàn năm văn hiến là bức ảnh về tháp Rùa cổ kính, lăng Bác trang nghiêm và những con đường có mười hai mùa hoa. Về vùng duyên hải miền Trung, những bãi biển rộng lớn thơ mộng gợi cho tôi thật nhiều cảm xúc. Đến với miền Tây Nam Bộ sẽ có bức ảnh về miệt vườn rộng lớn, sông nước mênh mông và cánh rừng ngập mặn. Bộ ảnh đã cho thấy những vẻ đẹp đặc trưng nhất của ba miền đất nước.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Các bạn giúp mình bài này mình cần gấp KHÔNG CÓ đoạn văn đâu!!!!! Có một câu chuyện như sau: Một tù trưởng Cherokee đưa hai đứa cháu của mình vào rừng dạo chơi. Sau một lúc đi dạo, ba ông cháu ngồi nghỉ bên một gốc cây và ông bắt đầu nói với hai đứa trẻ: “Có một cuộc chiến tồi tệ đang xảy ra ở bên trong ông. Đây là cuộc chiến giữa hai con sói. Một bên là con sói của nỗi sợ hãi, đều giả, kiêu ngạo và tham lam. Bên kia là con sói của lòng dũng cảm, tử tế, khiêm nhường và yêu thương”. Hai đứa trẻ im lặng lắng nghe câu chuyện của ông cho đến khi thấy ông bảo rằng: “Cuộc chiến đang xảy ra giữa hai con sói này cũng đang diễn ra trong các cháu, không khác gì mọi người”. Hai đứa trẻ suy nghĩ một lúc rồi hỏi vị tù trưởng: “Ông ơi, vậy con sói nào sẽ chiến thắng?”. Người ông nhẹ nhàng nói: “Con sói mà cháu đang nuôi dưỡng.” (Theo “Sau này con sẽ hiểu” – Marc Gellman) Câu 1: Tìm lời dẫn trực tiếp trong đoạn văn trên và cho biết dấu hiệu nhận biết của nó. Câu 2: Trong câu chuyện với hai đứa trẻ, tù trưởng Cherokee luôn nhắc đến “một cuộc chiến”. Em hiểu cuộc chiến này là gì? Từ đây, em hãy cho biết ý nghĩa câu chuyện này cần được hiểu theo nghĩa tường minh hay hàm ý? Câu 3: Nếu được lựa chọn một nhan đề cho câu chuyện, em sẽ lựa chọn như thế nào? Câu 4. Xác định và chỉ rõ 2 phép liên kết có trong đoạn văn trên.

10 lượt xem
2 đáp án
19 giờ trước