ĐỨNG CHÉP MẠNG, TỐI MK CẦN RỒI RÁNG GIÚP MK VỚI. Chứng minh đức tính giản dị của Bác Hồ qua văn bản "Đức tính giản dị của Bác Hồ"

2 câu trả lời

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân chúng ta, cũng là một vị cha già kính yêu của dân tộc. Đời sống của Bác từ tác phong sinh hoạt đến quan hệ với mọi người, rồi đến lời ăn tiếng nói, chữ viết đều rất giản dị. Một bữa cơm của Bác cũng chỉ co vài món, căn nhà thì chỉ vẻn vẹn vài phòng. Bác còn thường viết thư cho các đồng chí, nói chuyện với những bạn nhỏ ở miền Nam và đặt những cái tên mang y nghĩa chiến thắng cho người phục vụ. Mọi lời nói, chữ viết của Bác đều ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nghe, dễ thuộc, súc tích. Tất cả đã nói lên sự giản dị của Bác. Điều đó làm em cảm thấy muốn trở thành một con người giản dị,thật thà,chất phát như Bác. Vì vậy, em sẽ cố gắng và kiên trì chăm ngoan,học giỏi không đua đòi ăn chơi vào những tệ lạn xã hội để ba mẹ được vui lòng.

Bác!Vị lãnh tụ vĩ đị!Bác Hồ là người rất giản dị.Sự giản dị của Bác đc thể hiện trên nhiều phương diện.Sự giản dị của Bác .Trước hết,Bác giản dị trong đời sông hàng ngày.Bữa ăn Bác chỉ có vài ba món,ko sang trọng đắt tiền.Bác ăn cà muối vs tương,những món ăn dân dã.Bác ko để rơi vãi hột nào.Căn nhà của Bác cũng thể hiện điều đó.Bác chỉ ở nhà sàn với vài ba phòng.Không chỉ vậy,Bác còn làm việc suốt ngày,Bác làn từ nhỏ đến lớn.Bá có thể trồg hoa,tưới rau nhưng cũng có thể cứu nước.Bác còn đi thăm người công nhân.Bác ăn mặc rất giản dị.Thường nhật,Bác chỉ mặc chiếc áo nâu dân dã.Bác có một đức tính giản dị.

@Nocopy

Câu hỏi trong lớp Xem thêm