Đề : Viết bài cảm nghĩ khi được bầu chọn là học sinh tiêu biểu tháng. Lưu ý : Chỉ viết khoảng 1 mặt giấy thôi Giúp e với mn ơi, e cần rất gấppp 😢😢

2 câu trả lời

Vào 2 hôm trước , khi cả đám lớp tôi xôn xáo để tập trùng xem gì đó vì tò mò nên tôi vũng đi theo . Chuyện là cả mấy tháng trước trường tôi có thi khảo sát tìm kiểu hs tiêu biểu của tháng tôi thì cũng k quan tâm lắm nhưng ôi chao thật bất ngờ . 

Chính tôi là người được chọn sao , k thể tin được và được biết là tầm 1 tuần nữa thì sẽ trao thưởng từ lúc biết tin đó về lớp mọi người nhìn tôi với ánh mắt trầm trồ , 1 phần tôi tự hào , 1 phần lại hơi run sợ vì nếu là đã có danh hiệu này thì tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa , mọi người trong gia đình ai cx hò reo . Tôi thì hồi hợp chỉ chờ cho 1 tuần trôi qua thật nhanh để tôi có thể đứng trên cái sự vinh danh ấy , ôi chao đã nghỉ đến tuyệt biết bao , và rồi ngày đó cx đến tôi được vinh danh đứng bên chiếc huy chương , sau khi kết thúc buổi trao giải , thì mọi thứ trở về quỹ đạo của nó . 

Tôi sự hứa với bản thân mình sẽ tự đạt được nhưng huy hiệu đang giá , tuyệt hơn so với bây giờ và có thể đạt được huy hiệu của siêu đại diện toán học VN , mặc dù đó chỉ là 1 giấc mơ vẫn còn rất xa nhưng tôi sẽ cố gắng . 

Ngày hôm qua là một ngày vô cùng đáng nhớ đối với em, đó là ngày em được tuyên dương là học sinh tiêu biểu của tháng.

Khi tới trường, em thấy các bạn đang vây quanh bảng thông báo ở ngay gần cổng trường nên cũng tò mò đến xem, thứ hai đầu tuần chắc sẽ có rất nhiều thông tin mới. Bỗng dưng mấy bạn quay ra vỗ vai chúc mừng em: “Chúc mừng cậu nhé” khiến em rất ngạc nhiên vì chưa nắm được thông tin gì cả. Khi thấy tên mình được ghi trên bảng tin mục học sinh tiêu biểu của tháng, em không thể tin vào mắt mình được. Em vô cùng sung sướng, liền quay ra cảm ơn mọi người đã chúc mừng mình.

Tan học về tới nhà, em khoe ngay với bố mẹ, bố mẹ rất vui và bảo tự hào về em. Em rất biết ơn gia đình, thầy cô cùng các bạn đã ở bên cạnh, yêu thương và giúp đỡ em để em có thể trở thành một học sinh tốt, được nhận danh hiệu học sin tiêu biểu của tháng. E

Em vô cùng trân trọng danh hiệu này và tự hứa với lòng mình phải cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
12 giờ trước