đề bài: Viết một bài văn ngắn (khoảng 1,5 trang giấy) tả khung cảnh chợ Tết quê em, mik cần gấp! Chép mạng = báo cáo!

1 câu trả lời

     Năm 2021 trôi qua với thật nhiều khung bậc cảm xúc. Em đã dần trưởng thành và khôn lớn hơn, học thêm được  nhiều điều mới trong năm qua. Kết thúc năm cũ, bố mẹ lại đưa em về quê để cùng ông bà và mọi người nơi đây đón năm 2022.

     Trước Tết, không khí quê em thật náo nhiệt. Mọi người cùng nhau, mỗi người một tay quét don, nhổ cỏ, trồng thêm nhiều cây xanh. Người người nô nức tranh thủ đi phiên chợ cuối cùng của năm cũ để sắm sửa đồ đạc mới. Những em bé tung tăng cùng bố mẹ đi sắm quần áo mới. Nhìn mặt đứa nào đứa nấy cũng tươi vui, rộn rã cả lên. Những chỗ bán đào, quất, mai lúc nào cũng đông người đến. Những cành đào, cành quất lúc nào cũng tươi mới được những người chủ chăm sóc rất chu đáo. Ở mỗi con xóm nhỏ, mọi người cùng nhau trang trí, treo cờ tổ quốc. Trước đêm giao thừa, em cùng gia đình lại quây quần bên nhau gói bánh chưng, ôn lại những việc mà mình đã làm được trong năm vừa qua. Ai nấy cũng háo hức chờ đón đêm giao thừa và cầu mong sang năm mới mọi sự đều an lành

     Em mong sao sang năm mới em quê em vẫn đoàn kết giúp đỡ nhau tiến bộ. Em mong sang năm mới em sẽ học hành tiến bộ hơn, đạt được nhiều thành tích tốt.

Mik ko chép mạng đou, chúc bn học tốt nhé!

#quynhanhsky3012