.Đề bài: Tả đồ vật mà em yêu thích Ko coop mạng

2 câu trả lời

                         Bài làm 

 Đồ vật mà em yêu thích là chiếc bút mực nó gắn bó với em hơn 1 năm . chiếc bút rất đẹp em rất yêu  bút mực những lúc em buồn chán em mang cây bút ra viết  bài ' bút viết rất đẹp ' 

Em rất yêu cây bút mực!

No coppy 

Ờ chị lớp 5 nên chị tả quyển sách giáo khoa lớp 5 nha ! Thông cảm cho chị nhé !

Bài làm 

  Người bạn luôn gắn bó với em trong suốt thời gian học Tiếng Việt . Người mà giúp cho em thêm từ ngữ hay và còn biết thêm về lịch sử . Đó chính là bạn sách giáo khoa tiếng việt lớp 5 .

  Bạn sách giáo khoa khoác trên mình chiếc áo khoác màu xanh nước biển . Trước mặt ở trên cùng là dòng chữ " BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO " . Ngoiaf ra phía dưới còn có hình ảnh đồng quê cùng với các bác nông dân , các cô cậu học sinh đang ngồi nói chuyện . Phía sau quyển sách là giới thiệu về các loại sách giáo khoa lớp 5 . Mặt sau còn in cả huân chương Bác Hồ và giá tiền . Bên trong quyển sách có năm chủ điểm như : người nông dân , cuộc sống thanh bình , nhớ nguồn , nam và nữ , những chủ nhân tương lai . Mỗi tuần đều có đủ : tập đọc , chính tả , kể chuyện và luyện từ và câu . Tập đọc giúp em thêm đọc trôi chảy hơn , chính tả để em luyện viết , kể chuyện thì giúp em thêm hiểu về lịch sử hào hùng của đất nước ta . Nếu vốn từ em kém em có thể học luyện từ và câu .

  Yêu sao người bạn sách tiếng việt thân thương của em . Người bạn đã giúp em thêm nhiều điều trong học tập . Em sẽ bọc vở , dán nhãn và giữ gìn bạn mãi mãi luôn sách để những đứa em của em mai sau sẽ học .

CHÚC EM HỌC TỐT !

BÀI VĂN DÙ CÒN DÀI NHƯNG VÌ THỜI GIAN CÓ HẠN NÊN CHỊ VIẾT NGẮN NHÉ !

#phuonguyen12032011

KHÔNG COPY MẠNG NHA !