Đề bài: Tả chiếc cặp sách y/c: CẤM LẤY MẠNG, KO PHẠM LUẬT HOIDAP247, nhìn điểm mà làm

2 câu trả lời

$#taik$

bài làm

 Vào đầu năm học lớp 1,bố em mới mua cho em một chiếc cặp sách trông rất đẹp.Nó là người bạn học tập cùng em suốt bấy giờ.

 Chiếc cặp có màu vàng.Chiều dài tầm năm mươi xăng-ti-mét.Chiều rộng khoảng ba mươi xăng-ti-mét.Hai cái quai hơi rộng nhưng em đeo vào là vừa. Chiếc cặp có hai ngăn.Ngăn thứ nhất là ngăn to nhất dùng để đồ dùng học tập mang đến trường và ngăn thứ hai nhỏ hơn và để những đồ như mũ,khẩu trang,....Đặc biệt hai bên là hai chiếc túi để sữa em mang tới trường để tiếp sức học tập trước khi ra chơi.Trên đầu cái cặp là chiếc móc để treo vào chỗ bàn cạnh bàn học em.

 Em để sách vở vào cặp và đeo mũ và khẩu trang rồi chào bố mẹ đi học.Vào lớp,em lại cất khẩu trang và mũ vào ngăn cặp.Treo móc lên cái móc cạnh bàn và lấy đồ dùng từ ngăn to ra và lắng nghe cô giáo giảng bài.Ra chơi,em lấy sữa từ hai cái túi ở hai bên uống tiếp sức cho học tập.

  Em rất yêu chiếc cặp của em.Nó là một đồ vật mà em thích nhất.Một đồ dùng học tập gần gũi với lứa tuổi học trò.Nó cũng là người bạn đi theo em suốt đến tận bây giờ.Mãi mãi chiếc cặp vẫn là người bạn đồng hành cùng em học tập mà em thích nhất.

Vào sinh nhật của em em rất vui vì được mọi người tặng rất nhiều quà nhưng em thích nhất là chiếc cặp sách ba mua cho em và hôm nay em sẽ tả về chiếc cặp đó cho mọi người nghe nhé!

     Chiếc cặp có hình vuông vừa lưng em không quá to cũng không quá nhỏ,nó có hai dây đeo,và 3 ngăn,ngăn lớn nhất để những cuốn sách hộp bút ,tập,thước,ngăn thứ hai em dùng để bỏ những đồ vật cần thiết cho môn thủ công,ngăn cuối cùng em để các loại giấy và những thứ cần thiết cho mình, để chiếc cặp sách đẹp hơn em còn lấy những cái móc khóa có hình thù ngộ nghĩnh gắn vào chiếc cặp sách giúp đẹp hơn, cặp có màu xanh da trời trên cặp có in hình chững chú thỏ trông rất đáng yêu khi mang chiếc cặp này rất êm không làm em bị đau lưng 

Chiếc cặp này rất hữu ích với em nên em sẽ cố gắng để dành luôn sạch sẽ không bị làm dơ để không phụ lòng cha mẹ.