Chúng ta phải cạnh tranh với giới thượng lưu, quan chức như thế này bạn nhỉ ???. Trong dịch bệnh covid - 19 hiện nay thì quan chức bảo sao thì chúng ta làm vậy, chỉ là bộ phận thi hành mà thôi chứ ko được chỉ huy quan chức được ạ. Do đó, một bộ phận người yếu thế sẽ bất mãn mà sinh đố kỵ ạ. Do đó theo kinh nhân quả ba đời thì người yếu thế có thể cạnh tranh với giới chỉ huy của mình ở kiếp sau thông qua câu kinh Phật sau : "1. Đời nay làm quan do nhân gì? Kiếp trước biết bố thí cúng dường, Trang nghiêm tượng Phật bằng vàng ròng. 2. Đời nay hưởng phước sang giàu Quan quyền thế lực muôn người kính tin." đấy ạ !!!!. Chúng ta phải cạnh tranh với giới thượng lưu, quan chức như thế này bạn nhỉ ???. Tôi nói như vậy có đúng không ạ ???. Xin cảm ơn !!!. Ghi chú : Tôi so sánh theo kiểu người dân bị nghi nhiễm thôi cũng bị đưa đi cách ly tập trung mà khổ trăm bề mà thủ tướng Anh thì nhiễm bệnh rõ ràng rồi mà chỉ cách ly ở nhà thôi đấy mà .

2 câu trả lời

Không nha bạn, trong mùa dịch Covid-19 thì nên bỏ việc đấu khẩu lẫn nhau và mọi người đang làm như thế nên đừng nói họ dù mình biết rằng có người phản bác.

Bạn áp dụng kinh phật không đúng thời điểm

Đây là thời điểm dịch bệnh đang hoành hành.Mà ai lại sanh tâm đố kị với những người quan chức trong thời điểm này đâu. Những người quan chức phải bảo chúng ta làm như thế vì lo cho sức khỏe chúng ta.Vì vậy ko nên nha

Câu hỏi trong lớp Xem thêm