Chữa lại lỗi về dùng từ trong các trường hợp sau: 1. Sau năm 1945 dân tộc ta đi lên từ trong đêm mờ xa xôi, lạnh cóng của lịch sử, bước đi xiêu vẹo, khoác tấm áo tả tơi nhiều mảnh vá. 2. Đến năm 2020, phát thanh toán hết các trang thiết bị cũ kĩ, lạc hậu, phải đầu tư một số dụng cụ ý khoa cần thiết, tối thiểu cho các trạm y tế xã như răng, mắt. 3. Người chiến sĩ ấy trong cuộc sống hàng ngày rất hiền lành nhưng đến lúc ra trận đánh giặc thì táo tợ vô cùng. 4. Bởi vậy đặt vấn đề nghiên cứu màng lưới y tế cơ sở nhằm góp phần cải thiện và nâng cao năng lực hoạt động để không ngừng ngày một đáp ứng tốt hơn yêu cầu săn sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. 5. Những kết quả trên đây trong 50 năm qua là do sự nỗ lực to tát của toàn ngành, dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự tham gia nhiệt tình của nhân dân

2 câu trả lời

4.màng lưới-> mạng lưới

1. Sau năm 1945, dân tộc ta đi lên từ trong đêm mờ xa xôi, lạnh cóng của lịch sử. 

2. Đến năm 2020, phát thanh toán hết các trang thiết bị cũ kĩ, cổ hũ, phải đầu tư một số dụng cụ ý khoa cần thiết, tối thiểu cho các trạm y tế xã như răng, mắt.

3. Người chiến sĩ ấy trong cuộc sống hàng ngày rất hiền lành nhưng đến lúc ra trận đánh giặc thì dũng cảm vô cùng.

4. Bởi vậy đặt vấn đề nghiên cứu màng lưới y tế cơ sở nhằm góp phần cải thiện và nâng cao năng lực hoạt động để không ngừng ngày một đáp ứng tốt hơn yêu cầu cải thiện sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

5. Những kết quả trên đây trong 50 năm qua là do sự nỗ lực không ngừng của toàn ngành, dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự tham gia nhiệt tình của nhân dân. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm