cho mik xin tip học và cách ghi chép môn t.anh với

1 câu trả lời

Tiếng Anh thì có 4 kĩ năng : Nghe - Đọc - Nói - Viết

Nghe : Đa phần làm bài thi sẽ nghe 2 lần, lần 1 có thể chưa rõ, nhưng nhớ đc gì bạn cứ nhớ, lỡ đâu đó là từ khóa để mk có kết quả, còn lần 2 hãy nghe lại thật kĩ và tìm ra kết quả tốt nhất nhé. 

Đọc : Trong bài thi có thể bài dài, vậy nên bạn hãy highlight lại những phần quan trọng ( trong đề ôn ), còn đề thi bạn có thể viết ra nháp hoặc nhớ trong đầu, đọc kĩ đề bài và trl đúng.

Nói : Thi Tiếng Anh thì đa phần là nói với người nước ngoài , chắc chắn sẽ có phần mk ấp úng, ko bt nên làm thế nào, muốn được điểm cao thì mk cứ dài dòng thêm, chứ đừng :" à, ừm .." ( vd ) :" This is an interesting question... "

Viết : Cái này là viết văn, cứ đọc kĩ yêu cầu đề bài, xem các từ khóa quan trọng, và viết một bài văn hoàn chỉnh, nhưng nhớ đúng giới hạn từ, viết chữ đẹp nữa nhé.

Ngoài ra nên ôn lại 12 thì ( cho dù nó lớp 5 rồi nhưng ôn lại cho chắc cậu ạ ), passive voices ( thi Ielts là cái này quan trọng lắm ), từ vựng ( cái nào khó nên tra từ điển thay vì google dịch ), nghe, hoặc đọc các câu chuyện Tiếng Anh ( nên đọc Harry Potter tiếng Anh nha, câu chuyện cuốn hút cực, dài nữa ), xem thêm các bài báo về tiếng Anh,...

Thật ra thì, học thêm ko bằng tự học, nếu muốn có tinh thần tự học thì bạn phải có mục tiêu rõ ràng, và ghi chép sách vở cẩn thận cũng là 1 điều quan trọng, highlight phần quan trọng; thi thoảng vẽ một hình gì đó ra minh họa; trình bày đủ ý, rõ ràng, viết đẹp, vì nếu sách vở sạch đẹp sẽ khiến bạn học dễ hơn và có tinh thần học hơn đấy.

Đây là tips học của mk ạ, mong có thể giúp ích cho bạn.

Mk xin ctrlhn nha!

#Nocopy

#Yuu

Câu hỏi trong lớp Xem thêm