Cho em hỏi nhanh ạ Cứ mãi ở ao làng, rồi ao sẽ cạn Sao không ra sông ra biển để vẫy vùng? Sao cứ tự trói mình trong nếp nghĩ bùng nhùng? Sao cứ mãi online và thở dài ngao ngán? Sao cứ để tuổi trẻ trôi qua thật chán? ... ... Trên đường băng sân bay mỗi đời người. Có những kẻ đang chạy đà và cất cánh. Qua văn bản, tác giả đã gửi gắm thông điệp gì cho tuổi trẻ?

2 câu trả lời

tác giả đã gửi gắm thông điệp là những người trẻ chúng ta phải tránh xa những thiết bị điện tử như điện thoại ,máy tính để cùng nhau đi khám phá thế giới ,những điều thú vị mới chứ ko nên để tuổi trẻ trôi qua thật nhàm chán

@Meoss_

  Qua văn bản trên, tác giả đã gửi gắm thông điệp vô cùng ý nghĩa đến với tuổi trẻ ngày nay và mai sau. Tác giả muốn nhắc nhở mỗi người đừng nhốt mình và kìm hãm bản thân trong những trang mạng online nhàm chán, hãy sống thật vui vẻ và có ích. Hãy cố quan tâm và đưa bản thân vào sự thoải mái, hòa nhập với thiên nhiên và cuộc sống thực tại. Hãy biết tiết kiệm thời gian và tuổi trẻ mình của, thời gian sẽ chẳng bao giờ quay lại và chưa bao giờ chờ đợi một ai.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm