Câu 1: Vì sao tác giả " Để bắt đầu tìm hiểu chính mình, điều cần làm là ngừng so sánh mình với người khác, ngừng suy nghĩ tiêu cực về bản thân, học cách lắng nghe và yêu thương chính mình. "

2 câu trả lời

Biện pháp liệt kê những điều mà mỗi người cần làm để tìm hiểu hiểu chính mình: đừng so sánh với người khác, ngừng suy nghĩ tiêu cực, học cách lắng nghe và yêu thương 

Tác dụng: nhấn mạnh được những việc mà mỗi người cần làm để có thể thấu hiểu được con người mình

tác giả cho rằng " Để bắt đầu tìm hiểu chính mình, điều cần làm là ngừng so sánh mình với người khác, ngừng suy nghĩ tiêu cực về bản thân, học cách lắng nghe và yêu thương chính mình. " vì:

-Bản chất mỗi con người là riêng biệt, không ai giống ai, dó đó nếu cứ mãi làm theo và so sánh với người khác thì bản thân sẽ chẳng thể biết ta muốn gì và cần làm gì trong mọi việc của cuộc sống.

Ngừng so sánh mà thay vì đó là tìm ra thế mạnh cũng như những bản năng của mỗi người. Đó được xem như một cách để bản thân tự hiểu chính mình và sống tích cực hơn.

Ngừng suy nghĩ tiêu cực cũng như ngừng so sánh người khác sẽ giúp tinh thần mỗi chúng ta thoải mái hơn, phát huy tối đa được tài năng đồng thời tìm ra lối đi đúng đắn nhất cũng chính là cách để bản thân hiểu rõ chính con người trong bạn 

(chúc hc tốt, nếu đc cho tớ xin câu tlhn)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm