câu 1: nhịp điệu mùa thể hiện như thế nào trong sự phân hóa các thành phần và quá trình địa lý tự nhiên Câu 2. Tại sao năm nhuận theo dương lịch có ngày nhuận, năm nhuận theo âm dương lịch lại có tháng nhuận? Nêu ưu điểm của dương lịch hiện nay

2 câu trả lời

Câu 1: Nhịp điệu mùa thể hiện sự ảnh hưởng rất lớn đến lượng mưa trong lãnh thổ của chúng ta, và là khi sinh nở của các loài động vật tùy theo diều kiện thời tiết.

Câu 2:Năm nhuận theo dương lịch có ngày nhuận, năm nhuận theo âm dương lịch lại có tháng nhuận vì trong dương lịch cứ 4 năm thì có một năm nhuận, thêm vào tháng hai một ngày ngày đó được gọi là ngày nhuận.Và ưu điểm đó là sự ngăn cách giữa những châu lục vs nhau.

                                Chúc bạn học tốt!Cho mình ctlhn nhé~~~

Câu 1: Có ảnh hường đến lượng mưa trong vùng lãnh thổ của chúng ta, hay là sự sinh sản của các loài động vật tùy theo thời tiết.

Câu 2: Ưu điểm đó là có thể xác định tất cả ngày trên cùng thế giới trở về một ngày và do sự phân cách giữa các châu lục với nhau thì ta cx có thể tính đc điểm đến ngày và giờ của các quốc gia ở trên các vùng lãnh thổ khác nhau.