Câu 1: Firmware đề cập đến điều gì? * Phần mềm cho phép một hệ điều hành giao tiếp với một thiết bị. Phần mềm tích hợp kiểm soát cách thức một thiết bị hoạt động. Một loại phương tiện lưu trữ. Một tiêu chuẩn mà một công ty muốn thực thi trên mỗi máy tính công ty Câu 2: Điều gì xảy ra khi một bản cập nhật cho hệ điều hành thất bại khi quá trình cài đặt bản cập nhật chạy được 75%? * Bạn nhận ra bạn đã có chương trình cài đặt Bạn không còn cho phép tiếp tục cài đặt. Bạn đã hết thời gian để hoàn thành việc cài đặt đầy đủ Bạn không có đủ không gian đĩa cứng để cài đặt tất cả các tập tin. Câu 3: Nếu một bản cập nhật chương trình ứng dụng làm cho chương trình ngừng hoạt động, những bước bạn có thể làm trước khi cố gắng cài đặt lại bản cập nhật? * Bất kỳ những điều ở trên Đóng tất cả các ứng dụng đang mở, bao gồm cả chương trình email của bạn, và khởi động lại máy tính. Cài đặt lại hệ điều hành. Cài đặt lại hệ điều hành. Gỡ bỏ cài đặt toàn bộ chương trình ứng dụng. Câu 4: Nếu bạn lưu trữ một bản sao lưu dữ liệu của bạn với Cloud, dữ liệu nằm ở đâu? * Trên một ổ đĩa mạng cục bộ. Tại một nơi bên ngoài như là nhà của bạn Trên máy tính của một nhà cung cấp dịch vụ trong một vị trí ngoại vi, chẳng hạn như là một thư mục SkyDrive. Trên ổ cứng của bạn. Câu 5: Trong danh sách các bản cập nhật hệ điều hành được liệt kê dưới đây, bản cập nhật nào là quan trọng và cần cài đặt? * Một bản cập nhật để nhận các thiết bị Bluetooth mới. Một bản cập nhật sửa chữa một lỗ hổng bảo mật được biết đến. Tất cả các bản cập nhật được liệt kê là quan trọng Một bản cập nhật thử nghiệm (beta) phần mềm. Câu 6: Bạn có thể làm gì để giảm thiểu khả năng lây nhiễm cho máy tính của bạn với một virus? * Lưu và quét bất kỳ tập tin đính kèm từ email trước khi mở chúng. Không bao giờ mở một tập tin với định dạng tập tin .exe gửi qua email mà không cần nó đầu tiên. Nếu tải một tập tin từ Internet, lưu và quét các tập tin trước khi sử dụng Bất kỳ những điều được nêu Lưu và quét bất kỳ tập tin đính kèm từ email trước khi mở chúng hoặc không bao giờ mở một tập tin với định dạng tập tin .exe gửi qua email mà không cần nó đầu tiên.

2 câu trả lời

Câu 1: Firmware đề cập đến điều gì? *

A. Phần mềm cho phép một hệ điều hành giao tiếp với một thiết bị.

B. Phần mềm tích hợp kiểm soát cách thức một thiết bị hoạt động.

C. Một loại phương tiện lưu trữ.

D. Một tiêu chuẩn mà một công ty muốn thực thi trên mỗi máy tính công ty.

Câu 2: Điều gì xảy ra khi một bản cập nhật cho hệ điều hành thất bại khi quá trình cài đặt bản cập nhật chạy được 75%? *

A. Bạn nhận ra bạn đã có chương trình cài đặt.

B. Bạn không còn cho phép tiếp tục cài đặt.

C. Bạn đã hết thời gian để hoàn thành việc cài đặt đầy đủ.

D. Bạn không có đủ không gian đĩa cứng để cài đặt tất cả các tập tin.

Câu 3: Nếu một bản cập nhật chương trình ứng dụng làm cho chương trình ngừng hoạt động, những bước bạn có thể làm trước khi cố gắng cài đặt lại bản cập nhật? * A. Bất kỳ những điều ở trên.

B. Đóng tất cả các ứng dụng đang mở, bao gồm cả chương trình email của bạn, và khởi động lại máy tính.

C. Cài đặt lại hệ điều hành.

D. Gỡ bỏ cài đặt toàn bộ chương trình ứng dụng.

Câu 4: Nếu bạn lưu trữ một bản sao lưu dữ liệu của bạn với Cloud, dữ liệu nằm ở đâu? *

A. Trên một ổ đĩa mạng cục bộ.

B. Tại một nơi bên ngoài như là nhà của bạn.

C. Trên máy tính của một nhà cung cấp dịch vụ trong một vị trí ngoại vi, chẳng hạn như là một thư mục SkyDrive.

D. Trên ổ cứng của bạn.

Câu 5: Trong danh sách các bản cập nhật hệ điều hành được liệt kê dưới đây, bản cập nhật nào là quan trọng và cần cài đặt? *

A. Một bản cập nhật để nhận các thiết bị Bluetooth mới.

B. Một bản cập nhật sửa chữa một lỗ hổng bảo mật được biết đến.

C. Tất cả các bản cập nhật được liệt kê là quan trọng.

D. Một bản cập nhật thử nghiệm (beta) phần mềm.

Câu 6: Bạn có thể làm gì để giảm thiểu khả năng lây nhiễm cho máy tính của bạn với một virus? *

A. Lưu và quét bất kỳ tập tin đính kèm từ email trước khi mở chúng.

B. Không bao giờ mở một tập tin với định dạng tập tin .exe gửi qua email mà không cần nó đầu tiên.

C. Nếu tải một tập tin từ Internet, lưu và quét các tập tin trước khi sử dụng Bất kỳ những điều được nêu.

D. Lưu và quét bất kỳ tập tin đính kèm từ email trước khi mở chúng hoặc không bao giờ mở một tập tin với định dạng tập tin .exe gửi qua email mà không cần nó đầu tiên.

Câu 1: Firmware đề cập đến điều gì? *

Trong kĩ thuật điện toán và khoa học máy tính, firmware là một chương trình máy tính đặc biệt để điều khiển cấp thấp nhiều thiết bị điện tử.[1] Các ví dụ điển hình về firmware có thể thấy từ những sản phẩm cho người dùng cuối như bộ điều khiển từ xa hoặc máy tính bỏ túi, thông qua những thiết bị phần cứng như ổ cứng, bàn phím, màn hình LCD bóng bán dẫn mỏng hoặc thẻ nhớ, người máy công nghiệp... Firmware cũng có mặt trong những thiết bị tiêu dùng phức tạp hơn, như điện thoại di động, camera, loa..., để đáp ứng những quy trình cơ bản của thiết bị cũng như thực hiện những chức năng cao cấp hơn.

Không có ranh giới rõ rệt giữa firmware và software. Tuy nhiên, firmware chủ yếu liên quan tới những quy trình hết sức cơ bản và cấp thấp trong một thiết bị, không có chúng thì thiết bị hoàn toàn không thể hoạt động. Firmware cũng là một thuật ngữ tương đối, khi mà phần lớn những thiết bị nhúng firmware chứa firmware ở nhiều hơn một cấp nội hàm. Các phân hệ như cấu kiện màn hình tinh thể lỏng, chíp nháy, bộ điều khiển giao tiếp, v.v..., điều có những đoạn mã chương trình riêng (thường là cố định) và/hoặc vi mã, được coi như 'bộ phận của phần cứng' nếu xét ở cấp độ firmware cấp cao hơn.

Firmware đơn giản chủ yếu thường trú ở bộ nhớ chỉ đọc, hoặc OTP/Bộ nhớ chỉ đọc khả dĩ lập trình, khi mà những firmware phức tạp hơn thường lưu trú ở bộ nhớ nháy để có thể cập nhật. Những lý do thông thường để cập nhật firmware bao gồm sửa lỗi hoặc thêm chức năng vào thiết bị. Làm như vậy thường sẽ liên quan tới việc tải một ảnh số được nhà sản xuất cung cấp vào thiết bị, theo một quy trình nhất định; thỉnh thoảng việc này được hiểu là do người dùng cuối thực hiện. 

Câu 2: Điều gì xảy ra khi một bản cập nhật cho hệ điều hành thất bại khi quá trình cài đặt bản cập nhật chạy được 75%? * Bạn nhận ra bạn đã có chương trình cài đặt Bạn không còn cho phép tiếp tục cài đặt. Bạn đã hết thời gian để hoàn thành việc cài đặt đầy đủ 

ko biết nhé

Câu hỏi trong lớp Xem thêm