Cấm chép mạng! Design a robot. Then write a description. Use words from the box: bring control follow help hold improve When you finsh, translate.

2 câu trả lời

 *Mk tự làm nha!*

I want to design a new robot. The robot that I want to design is"Anime baby care robot". It can help people who have a busy jobs but they have a baby at home and it can take care of the baby. This robot can hold things and bring milk for the baby. I think this robot might improve life a lot!

 Translate:

Tôi muốn thiết kế một robot mới. Robot mà tôi muốn thiết kế là "Robot chăm sóc em bé Anime". Nó có thể giúp những người có công việc bận rộn nhưng họ có con ở nhà và nó có thể chăm sóc em bé. Robot này có thể giữ đồ đạc và mang sữa cho em bé. Tôi nghĩ rằng robot này có thể cải thiện cuộc sống rất nhiều!

                  

Hello everyone,today we have big show about our new product .That's a robot,it can help you bring a lot of things like the warning the water,sweeping,...You can control it with a remote control design with it during manufacturing.This robot will follow you where you go without go to the rest room.This robot is very kind,it will be help someone difficulty.It can hold your things when you go shopping.It can help you study too.Someone can give us the results that help us to improve more about this robot.

Translate

Xin chào mọi người, hôm nay chúng tôi có chương trình lớn về sản phẩm mới của chúng tôi. Đó là một robot, nó có thể giúp bạn mang nhiều thứ như đun nước, quét nhà, ... Bạn có thể điều khiển nó với thiết kế điều khiển từ xa trong quá trình sản xuất. Đây là Robot sẽ theo bạn đến nơi bạn đi mà không cần vào phòng nghỉ ngơi. Robot này rất tốt bụng, nó sẽ giúp đỡ ai đó khó khăn. Nó có thể giữ đồ đạc của bạn khi bạn đi mua sắm. Nó cũng có thể giúp bạn học. giúp chúng tôi cải thiện nhiều hơn về robot này.

Tui cop của tui nãy ra đó!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm